Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยามาฮ่า และ โฟร์โนล๊อค ใจดี แจกบัตร 2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA (2011-04-01)

สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งของผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์เทรนด์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามหลังส่งรถจักรยานยนต์ออโตเมติกยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก เพื่อครองตำแหน่งความเป็นผู้นำเทรนด์ของบริษัทฯ ยามาฮ่าจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุดกระตุ้นความร้อนแรงของตลาด ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่แกะกล่องจากแดนกิมจิ 2NE1 เพื่อสื่อถึงสไตล์ของผู้บริโภคอย่างตรงกลุ่ม และสร้างกระแสความนิยมจักรยานยนต์แนวเทรนดี้ใหม่ล่าสุด “ยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่”


นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า “เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เน้นกลยุทธ์แบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น  ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการความแตกต่าง และชื่นชอบแฟชั่นที่ทันสมัย ผนวกกับการวิจัยผู้บริโภคเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ เล็งเห็นว่าความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น และมีความต้องการรถที่มีสไตล์ที่แตกต่าง ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ถือเป็นเซกเม้นต์ใหม่ ยามาฮ่าจึงได้ออกแบบรถจักรยานยนต์ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้โดยเฉพาะ โดยล่าสุดส่ง “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่” ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Smart’n in Style สมาร์ท…แบบมีสไตล์” รถจักรยานยนต์สไตล์  เทรนดี้ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีถึงต้นปี 2554 โดยรถจักรยานยนต์ “ฟีโอเร่” ถือเป็นเทรนด์รถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุดที่มีล้อขนาด 12 นิ้ว ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดโลก ซึ่งบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่เป็นผู้นำเทรนด์ และสร้างกระแสความแตกต่างอย่างเหนือชั้นเช่นเคย


“และเพื่อตอบรับกระแสความแตกต่างอย่างเหนือชั้นของจักรยานยนต์แนวเทรนด์ดี้ บริษัทฯ จึงสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาวสุดฮอตจาดแดนกิมจิ วง 2NE1 อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการสร้างสรรค์งานโฆษณาที่ผลิตมิวสิควีดีโอ และเพลงพิเศษ “Don’t stop the music” ที่ขับร้องพร้อมแสดงโดย 4 สาวพรีเซ็นเตอร์เพื่อโปรโมทจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า ฟีโอเร่” โดยเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกสนาน สดใส ซึ่งสำหรับแฟนคลับของยามาฮ่า และสาวก 4 สาวจากแดนกิมจิวง 2NE1 ในประเทศไทยได้ฟังเพลงและรับชมมิวสิควีดีโอเป็นประเทศแรกในโลก บริษัทฯ มั่นใจว่าพรีเซ็นเตอร์ และจักรยานยนต์ยามาฮ่า “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่” ล่าสุดจะเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นกลุ่มเป้าหมาย และยังตอบสนองต่อความต้องการของการใช้ชีวิตแนวเทรนด์ดี้ของกลุ่มวัยรุ่นหญิงอย่างแน่นอน” นายประพันธ์กล่าวเพิ่มเติม


ข้อมูลเพิ่มเติม


สำหรับ “ยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีด” มีจุดเด่นหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET และตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ออโตเมติกด้วยล้อขนาด 12 นิ้ว พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิล เน้นเอกลักษณ์ดีไซน์เฉพาะตัว เช่น


· ยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีด ออโตเมติก 115 ซีซี ประหยัดน้ำมันที่สุดถึง 51 กิโลเมตร/ลิตร*


· ชุดระบบหัวฉีด YMJET รับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กม.**


· เทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิล ที่ผลิตจากอลูมินัมซิลิกอนอัลลอย เบา ระบายความร้อนได้ดีกว่ากระบอกสูบแบบธรรมดา รับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กม.***


· แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5 แอมป์ มากกว่าในรถขนาดเดียวกัน จึงสตาร์ทง่าย และใช้งานได้นาน


· ครั้งแรกในประเทศไทย หน้าปัดฟรีฟอร์มพร้อมสมาร์ทไลท์บอกสภาพเครื่องยนต์ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอัจฉริยะ ไฟโชว์สภาพเครื่องยนต์ทุกครั้งที่สตาร์ท และเตือนให้เช็คระยะทุก 4,000 กิโลเมตร


· ที่วางเท้ากว้างที่สุด ในรถขนาดเดียวกัน สะดวกสบายในการขับขี่ และขณะขึ้น-ลงพร้อมที่พักเท้าคนซ้อนดีไซน์พับเก็บไปกับตัวรถ


· ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 6 ไม่เพียงแค่ผ่าน แต่ยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีด ยังมีค่าไอเสียน้อยกว่าที่กำหนดไว้ในมาตรฐานไอเสียระดับ 6  จึงยิ่งมั่นใจ และหมดห่วงเรื่องอากาศเสีย


· ที่เก็บของอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ 17 ลิตร ใหญ่สุด จุของได้มากที่สุดในรถขนาดเดียวกัน


· ช่องเติมน้ำมันอัตโนมัติตำแหน่งใหม่ สะดวกสบายมากขึ้น เติมได้โดยไม่ต้องลงจากรถ


· เปิดเบาะ และฝาน้ำมันสะดวกโดยไม่ต้องดึงกุญแจออก ปลอดภัยด้วยกุญแจนิรภัย 2 ชั้น แค่บิดกุญแจ เบาะหรือฝาน้ำมันก็เปิดออกได้โดยง่าย ช่องเก็บของด้านหน้าจะใส่หรือหยิบก็สะดวกยิ่งขึ้น


· ล้อเล็กเทรนด์ใหม่ ล้อแม็กซ์ขนาด 12 นิ้ว ขี่ง่าย และเท่ ไม่มียางใน ไม่มีรั่วซึม หน้ายางกว้างขึ้น เกาะถนนมากขึ้น


· สว่างจัดชัดไกล ดีไซน์ COOL ไฟหน้าดีไซน์แยกส่วน ดวงใหญ่ส่องไกลสว่างชัดเจน พร้อมไฟกระพริบฉุกเฉินเหมือนรถยนต์ ปลอดภัยเป็น 2 เท่า


· ไฟท้ายแยกส่วน กลมกลืนไปกับที่จับกันตก ไฟท้ายสว่างชัดทุกระยะ แยกส่วนกับไฟเลี้ยวข้างรถอย่างลงตัว กลมกลืนกับที่จับกันตกวัสดุคุณภาพสูง


* ผ่านการทดสอบ Mode ECE R40 ตามมาตรฐาน TISI (สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม)


** รับประกันชิ้นส่วน: หัวฉีด กล่องควบคุมการทำงานเครื่องยนต์ ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ เซ็นเซอร์ตรวจวัดปริมาณอ๊อกซิเจน และชุดเรือนลิ้นเร่ง


*** รับประกันชิ้นส่วน: เสื้อสูบไดอะซิล ลูกสูบ และแหวนลูกสูบ


Make Up Your Cute
iCUTE Collection แต่งให้คิ้วท์ บิวติฟูล ไบค์… มีให้เลือก 3 สี
· สีเขียว
· สีชมพู
· สีม่วง


Make Up Your Chic
iCHIC Collection เปรี้ยวจี๊ดจ้าด เทรนด์โดนใจ… มีให้เลือก 3 สี
· สีแดง-ดำ
· สีเขียว-ดำ
· สีน้ำเงิน-ส้ม


Make Up Your Cool
iCOOL Collection อัพความเท่ เสน่ห์อยู่ที่ความคูล… มีให้เลือก 2 สี
· สีดำ-น้ำตาล
· สีขาว-แดง


             


ปิงบุ๊ค ร่วมกับ  ยามาฮ่า และ โฟร์โนล๊อค แจกบัตรเข้างาน “2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA”  เพียงร่วมตอบคำถามง่ายๆ


""


(ส่งคำตอบพร้อม ชื่อ นามสกุล, อีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้, สามารถหาคำตอบได้ในเวบไซต์ปิงบุ๊ค, ต้องเป็นสมาชิกเวบไซต์เท่านั้น สมัครฟรีด้านขวามือ, ข้อมูลที่โพสตอบ มีเพียงเจ้าหน้าที่เท่านั้นที่สามารถเห็นได้)


ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลเป็น บัตรเข้างาน "2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA"จาก ยามาฮ่า และ โฟร์โนล๊อค ในวันที่ 6 เมษายน 2554 / ประตูเปิด 16.30 น. / งานเริ่ม 17.30 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ


ผู้โชคดี ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทาง SMS ภายในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 5 เมษายน 2554, การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top