Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“หนึ่ง-ณรงค์วิทย์” ชวนเหล่า คนนอนไม่หลับ ร่วมชิลล์ๆ ฟังเพลง นอนนับดาว คว้า 17 ศิลปินปาร์ตี้คอนเสิร์ตริมทะเล “Sleepless Society Concert in Pattaya” (2011-03-31)

ห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตไปเกือบ 4 ปี สำหรับ “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่ก่อให้เกิดกลุ่มคนฟัง ชาว สลีปเลส โซไซตี้ เกิดขึ้นมาได้กว่า  6 ปี ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องแฟนเพลงไม่ไหว ชักชวนกลุ่มศิลปินชาวนอนไม่หลับ 17 ศิลปินอาทิ มาช่า วัฒนพานิช  / เจ็ทเซ็ตเตอร์  / ETC / บอย- พีซเมกเกอร์ /  อ๊อฟ –  ปองศักดิ์ /  แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ /  ลุลา  / เป๊ก – ผลิตโชค  /  นิว จิ๋ว  / พิจิกา /  แพรว คณิตกุล /  เต้- วิทย์สรัช /  แหนม-รณเดช / โรส- ศิรินทิพย์ /  โบวลิ่ง  มานิดา  /  ปราโมทย์ ปาทาน  และ ดีเจ เจ๊แหม่ม  กลับมาร่วมกันให้สัมผัสบทเพลงของคนนอนไม่หลับอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ในคืนพิเศษกับเพลงพิเศษ ณ เมืองที่ไม่เคยหลับใหล อย่างเมืองพัทยา ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “sleepless society concert in pattaya” ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยาร์ท คลับพัทยา  สร้างสรรค์โดยทีมงาน SUNDAY MORNING


โดยเตรียมจะเนรมิตรหาดทรายสร้างปาร์ตี้ริมทะเลให้ได้ฟังเพลง นอนนับดาว กับบทเพลงพิเศษและ ซีนพิเศษ ที่ทุกคนจะหาชมได้ที่นี่เพียงแห่งเดียโดย “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์”เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับที่จะมีคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง เพราะตั้งแต่คอนเสิร์ต สลีปเลสโซไซตี้ครั้งที่ 2  ก็ยังไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่ๆอีกเลย ราวๆ 4 ปีได้ครับ อยากมาเจอกลุ่มคนที่นอนไม่หลับเหมือนกันอีกครั้งหนึ่ง เพราะตัวผมก็สะสมแฟนกลุ่มสลีปเลสผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คมามากพอที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ได้ และผมก็กำลังจะมีอัลบั้ม รีฟีล ออกมาเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนจะมามีคอนเสิร์ต สลีปเลส โซไซตี้ คอนเสิร์ต อินพัทยา สำหรับคอนเซ็ปท์ครั้งนี้มันคือ ไม่หลับไม่นอนคอนเสิร์ต  เราจะเล่นตั้งแต่พระอาทิตย์ตกปุ๊บ โชว์ก็เริ่มเลย เล่นยาวไปทั้งคืนเลย เป็นครั้งแรกของผมเลยกับคอนเสิร์ตแบบปาร์ตี้ริมทะเล ที่ทุกคนได้มานั่งเอนตัวฟังเพลงชิลล์ๆสบายๆ นอนดูดาวไปด้วยกัน ด้านความพิเศษครั้งนี้เรื่องแรกเลยคือ คนไม่หลับไม่นอนมารวมตัวฟังเพลงด้วยกัน  อีกอย่างคือจะเป็นครั้งแรกที่จะเห็น 18 ศิลปินมาเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน ทั้งตัวผมและก็จะมี มาช่า / เจ็ทเซ็ตเตอร์  / ETC / บอย พีซเมกเกอร์ /  อ๊อฟ –  ปองศักดิ์ /  แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ /  ลุลา  / เป๊ก – ผลิตโชค  /  นิว จิ๋ว ฯลฯโดยเฉพาะศิลปิน รีฟีล ทุกคนจะมาร่วมแจมในโชว์เดียวกัน  มีซีนพิเศษ มีเพลงพิเศษ ที่แต่ละคนไม่เคยร้องกันมาก่อน” 


กล่าวต่อ “โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้รูปแบบจะเป็นปาร์ตี้คอนเสิร์ตแบบชิลล์ๆที่ไม่มีใครเคยเห็นศิลปินแต่ละคนมาแจมกันอย่างนี้มาก่อน จะมีทั้งความอบอุ่น ความเหงา ความเศร้า ครบรสฝากเชิญชวนแฟนสลีปเลสตั้งแต่ชุดที่ 1 เลย หรือคนไม่เคยที่อยากจะมารวมตัวกันเป็นโซไซตี้ก็มาแจมได้ ตอนนี้รอวันที่จะซ้อมแล้ว รอวันที่จะเจอทุกคนวันนั้น แฟนๆก็จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือจองกับตัวผมเองได้ที่แฟนเพจ WWW.FACEBOOK.COM/NARONGVIT ทุกคืนผมจะมานั่งรับออเดอร์ด้วยตัวเอง อยากให้ทุกคนมาร่วมกันแสดงพลังของคนไม่หลับไม่นอนกัน แล้วเจอกันครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top