Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง-Wonder Girls เข้าร่วมงานช่วยผู้สบภัยแผ่นดินไหวญี่ปุ่น ‘Artistes 311 Love Beyond Borders’ โดย ‘เฉินหลง (Jackie Chan)’ (2011-03-31)

พัคจินยอง (Park Jin Young) แห่ง Wonder Girls เป็นตัวแทนศิลปินเกาหลีเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศลที่ดำเนินงานโดย เฉินหลง (Jackie Chan)


สำหรับงาน ‘Artistes 311 Love Beyond Borders’ ที่ดำเนินงานโดยเฉินหลงในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 1 เมษายน เวลา 19.00 น. ณ วิคตอเรียพาร์ค มีเป้าหมายเพื่อให้เป็นงานการกุศล โดยจะเป็นการระดมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภายในงานจะมีศิลปินระดับท็อปสตาร์ของเอเชียจำนวนมากเข้าร่วมปรากฏตัวในโชว์สุดวิเศษอย่างคึกคัก


โดยในงานครั้งนี้จะมีศิลปินระดับท็อปสตาร์เข้าร่วมจากประเทศ จีน ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย รวมถึงญี่ปุ่น มากกว่า 30 ทีม ซึ่งนอกจากฝั่งเกาหลีที่มีศิลปินอย่างพัคจินยอง และ Wonder Girls แล้วพวกเขาก็จะได้ร่วมกระทบไหล่กับศิลปินชื่อดังจากจีน ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง, หลิวเต๋อหัว, Karen Mok, Donnie Yen, Khalil Fong, เจิ้งจื่อเหว่ย, กัวฟู่เฉิง อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


การเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตภายใต้คำชวนของเฉินหลงในครั้งนี้ พัคจินยองและ Wonder Girls จะได้ขึ้นโชว์ในเพลง ‘Smile Again’ ซึ่งเป็นเพลงในโปรเจค ‘I Love Asia’ เมื่อปี 2551 ที่ผ่านมา


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อปี 2551 เฉินหลง เข้าร่วมโปรเจค ‘I LOVE ASIA’ ซึ่งเป็นโปรเจคเพลงเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในมณฑลเสฉวนประเทศจีน และในงาน 311 รักไร้พรมแดนในครั้งนี้ ก็ยังเป็นงานเพื่อปลอบขวัญและช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวอีก ซึ่งนั่นมันทำให้เราต้องยิ่งเข้าร่วมงานสำคัญในครั้งนี้เลยครับ”


Wonder Girls และ พัคจินยอง ได้ออกเดินทางจากเกาหลีใต้เพื่อเข้าร่วมงาน ‘Artistes 311 Love Beyond Borders’ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top