Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls อวดเสน่ห์เซ็กซี่ในแฟชั่นโชว์ Jeremy Scott ผ่านช่อง ‘Fashion TV’ (2011-03-31)

Wonder Girls ปรากฏตัวในช่องทีวีแฟชั่นระดับโลก ‘Fashion TV’


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม Wonder Girls ได้อัพเดทเว็บไซต์หลักพร้อมเปิดเผยคลิปรายการช่อง Fashion TV โดยเป็นภาพที่พวกเธอได้สวมใส่เสื้อผ้าใหม่ภายใต้การร่วมมือกันของ Adidas Originals และ Jeremy Scott เข้าร่วมในงานแฟชั่นโชว์ ‘2011 F/W Runway Collection’ ของ Jeremy Scott


ในวีดีโอเผยให้เห็นภาพของ Wonder Girls ที่มาในสไตล์สาวเข้มและทรงผมสุดวิเศษอวดเสน่ห์ในแบบ 5 สาว 5 สไตล์ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน โดยทางด้านโซฮีและซอนเยก็มาพร้อมกับเสื้อฮู๊ดตัวยาวปิดด้วยเลคกิ้งส์ ในขณะที่เฮริมและเยอุนมาในสไตล์ชุดเทรนนิ่งเผยสัมผัสในด้านแฟชั่นที่โดดเด่น


โดยเฉพาะทางด้านยูบินนั้นกลายเป็นที่จับตามองเป็นพิเศษกับชุดที่อวดหน้าท้องแบนราบในชุดแทงค์ท็อปตัวสั้น ไม่เพียงเท่านั้นกับแฟชั่นลิปสติกสีแดงสดและสีผมในแบบทูโทนก็ชวนให้นึกถึงสไตล์แบบเดียวกับดาราฮอลลีวู๊ดกันเลยทีเดียว


ในวันนี้ Wonder Girls ยังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Fashion TV อวดความสามารถในด้านภาษาอังกฤษอีกด้วย


"สวัสดีค่ะ Fashion TV พวกเรา The Wonder Girls" พวกเธอกล่าวทักทายแฟนรายการ ด้านยูบินเสริม "วันนี้พวกเรามางานแฟชั่นโชว์ของ Jeremy Scott ค่ะ พวกเราตื่นเต้นมากค่ะ พวกเราอยากจะเห็นเสื้อผ้าใหม่ๆของเขาเร็วๆแล้วค่ะ" เธอกล่าว


ด้านเยอึนเผย "Jeremy Scott มีทั้งความคิดสร้างสรรค์และความกล้ามากค่ะ พวกเราได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าของเขาตลอดเลยค่ะ" ทางด้านซอนเยเผย "บางครั้งพวกเราก็ใส่เสื้อผ้าของ Jeremy Scott ขึ้นโชว์บนเวทีเหมือนกันค่ะ พวกเราชอบเสื้อผ้าของเขามาก" เธอกล่าว


ทางด้านชาวเน็ตกล่าว "สำเนียงโทนเสียงเหมือนกับเจ้าของภาษาเลย" "ภาษาอังกฤษดีขึ้นมากเลยจริงๆนะเนี่ย" "คราวนี้เป็นเวิลด์สตาร์จริงๆแล้ว" "สำเนียงสุดยอด" "ทุกคนสวยขึ้นมาก" ต่างกล่าวชื่นชม

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top