Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“Super Junior-M” คัมแบ็คมินิอัลบั้ม “Perfection” ได้สองสมาชิกซูเปอร์จูเนียร์ “อึนฮยอก” และ “ซองมิน” ร่วมก๊วน ฟรี! โฟโต้การ์ด 1 ใบ (มีให้ลุ้นถึง 8 แบบ) วันนี้!! (2011-03-31)

“Super Junior M” (ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม) ยูนิตพิเศษของซูเปอร์จูเนียร์ซึ่งออกอัลบั้มเพลงเป็นภาษาจีน ประกอบไปด้วย ซีวอน, ทงเฮ, คยูฮยอน, รยออุค, เฮนรี่, โจวมี่ รวมไปถึง อึนฮยอกและซองมิน ที่มาร่วมในครั้งนี้ด้วย พวกเขาทั้ง 8 ได้กลับมาพร้อมมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า “Perfection” กับ 7 บทเพลงไพเราะที่ทุกคนต้องติดตาม แถมฟรี! โฟโต้การ์ดพร้อมลายเซ็น มีให้ลุ้นกันถึง 8 แบบ!!


“Perfection” (เพอร์เฟคชั่น) มินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดจาก 8 หนุ่ม Super Junior M (ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม) ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมลุคใหม่ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากเดิม ด้วยเครื่องแต่งกายสไตล์คลาสสิคราวกับเจ้าชาย แถมยังได้สองสมาชิกซูเปอร์จูเนียรอย่าง “อึนฮยอก” และ “ซองมิน” มาร่วมสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับอัลบั้มชุดนี้ด้วย ประกอบด้วย 7 บทเพลงใหม่ เปิดตัวกันด้วยเพลง “Perfection” ที่มีให้ฟังกันถึง 2 เวอร์ชั่นทั้งภาษาเกาหลีและภาษาจีน ซึ่งทันทีที่เปิดตัวในประเทศไต้หวัน ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจนทะยานขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงต่างๆ ไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีเพลงน่ารักๆ ที่ “เฮนรี่” และ “โจวมี่” ลงมือแต่งเองอย่างเพลง “Off My Mind” (ออฟ มาย มายด์) และ “True Love” (ทรู เลิฟ) แถมยังได้ศิลปินมากความสามารถระดับแถวหน้าของไต้หวันอย่าง เจย์ โชว์ มาแต่งเนื้อร้องในเพลง “Love Is Sweet” (เลิฟ อีส สวีท)ให้อีกด้วย และยังมีเพลงเพราะอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น “Destiny” (เดสทินี่) และ “My All Is In You” (มาย ออล อีส อิน ยู) ซึ่งรับรองว่าแฟนๆ ซูเปอร์จูเนียร์เอ็มฟังแล้วต้องชอบ!!      


พิเศษ! ภายในอัลบั้ม แฟนๆ จะได้พบกับบุ๊คเล็ตจำนวน 35 หน้า พร้อมโฟโต้การ์ดพร้อมลายเซ็นสมาชิกซูเปอร์จูเนียร์เอ็ม 1 ใบ มีให้ลุ้นและสะสมกันถึง 8 แบบ เตรียมพบมินิอัลบั้ม “Perfection” ได้แล้ว วันนี้!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top