Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“นิวเคลียร์” อิน..อดคิดถึง “เพชรจ้า” ไม่ได้ “โมโนมิวสิค” ส่ง “เพิ่งรู้ว่า…รัก รัก รัก” เอาใจแฟนๆ (2011-03-31)

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษเพลง “เพิ่งรู้ว่า…รัก รัก รัก” ออกมาเอาใจแฟนๆ ได้สักพัก ล่าสุด “โมโนมิวสิค” รวมศิลปินทั้ง “G-twenty(จีทเวนตี้), CandyMafia(แคนดี้มาเฟีย) ,CherryBlack(เชอร์รี่แบล็ค) และ มะตูม  ก็รีบปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมา วันนี้เลยพาไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำที่ ร้านEXTRA VIRGIN (เอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น) ย่านสุขุมวิท 53 ด้วยเหตุผลที่ว่าในเอ็มวีเพลงนี้ อยากจะให้ออกมาแนวน่ารัก สดใส จึงเนรมิตร้านดังกล่าวให้เป็นสไตล์อบอุ่น เหมาะกับคู่รักที่เพิ่งจะปิ๊งปั๊งกัน และให้ศิลปินทั้ง 13 คน ทำหน้าที่ช่วยเชียร์อัพ ให้คู่รักคู่นี้ได้สมหวังกัน


พระเอกของเอ็มวีได้ “โอ๊ต-วรสรณ์ โชติวิเชียรชัย” รับบท “จอห์น” ส่วนนางเอกได้ “กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย” รับบท “กี้” มาถ่ายทอดความรักกุ๊กกิ๊กในครั้งนี้ โดยเรื่องราวจะเป็นภารกิจของศิลปินทั้ง 13 คน ที่ต้องสวมบทเป็นเหมือน “คิวปิค” ทำให้ความรักของหนุ่มสาวคู่นี้สมหวัง โดยสาวๆ “แคนดี้มาเฟีย” รับบทพนักงานเสิร์ฟในร้าน “จีทเวนตี้” รับบทนักศึกษา ส่วน “มะตูม” รับบทเจ้าของร้าน และ “เชอร์รี่แบล็ค” รับบทลูกค้าร้องคาราโอเกะอยู่ในร้าน


โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นที่ร้านแห่งนี้ เริ่มที่จอห์นมีความห่วงใยกี้ที่ไม่มาทำงานที่ร้านเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เต็มๆ แต่จอห์นก็เป็นคนที่รับอาสาทำงานแทนกี้โดยไม่หวังผลตอบแทน จนกี้กลับมาทำงานจึงรู้ว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่ทำงานแทนเธอมาตลอด ตั้งแต่นั้นเธอก็เริ่มเห็นใจและมีใจให้จอห์น  โดยมีเหล่าศิลปินคอยเป็นคิวปิคให้กับคู่รักคู่นี้ตลอด  บรรยากาศภายในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะเป็นครั้งแรกที่เหล่าศิลปินค่าย “โมโนมิวสิค” ได้ถ่ายเอ็มวีด้วยกัน ซึ่งสาวๆ สนุกสนานกับบทบาทที่ได้รับอย่างมาก ส่วน “มะตูม” ซึ่งเป็นผู้ชายคนเดียว ก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “วันนี้พวกเราทั้ง 13 คน สนุกมากครับ เพราะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกสำหรับการถ่ายทำเอ็มวี ส่วนการทำงานก็ราบรื่น เพราะพวกเราทั้ง 13 คน สนิทกันอยู่แล้ว เลยไม่มีปัญหาอะไร และอยากให้ทุกคนรอชมเอ็มวีตัวนี้กันนะครับ รับรองดูไปแล้วจะอมยิ้มตามไปด้วยแน่นอนครับ”  มะตูมกล่าว


ด้าน “นิวเคลียร์” ที่กำลังอินเลิฟอยู่กับ ดีเจ “เพชรจ้า” ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ขณะถ่ายทำ สงสัยจะคิดถึงหวานใจหนุ่มเพชรจ้าซะล่ะมั้ง!! งานนี้ทีมงานเลยไปสอบถามจากปากเจ้าตัว จึงได้ความว่า “ก็เห็นพระเอกนางเอกเค้าเล่นได้เข้าขากันมาก เหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ เห็นแล้วก็อินตามไปด้วยเท่านั้นเองค่ะ”  นิวเคลียร์กล่าว


ติดตามชมเอ็มวีเพลง “เพิ่งรู้ว่า…รัก รัก รัก” ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 1 เมษายนนี้ หรือติดตามชมได้ที่ www.mono-music.com


More in KOREA

To Top