Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควังฮี แห่ง ZE:A ชวนแฟนๆภาวนาให้ จุนยอง (Jun Young) ผ่านพ้นการผ่าตัดเบ้าตาแตกไปได้ด้วยดี (2011-03-31)

ควังฮี (Kwang Hee) แห่ง ZE:A (Children of Empire) ร่วมภาวนาให้หัวหน้าวง จุนยอง (Jun Young) หายเร็วไงหลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดอาการเบ้าตาแตก


31 มีนาคม ควังฮีอัพเดททวิตเตอร์กล่าว “ผมอยากให้จุนยองหายเร็วๆเพื่อที่เราจะได้มาอยู่บนเวทีด้วยกันอีก ทุกคนช่วยกันภาวนาให้จุนยองผ่าตัดได้ด้วยความเรียบร้อยและหายเร็วๆกันด้วยนะครับ” เขากล่าว


Star Empire ต้นสังกัดวง ZE:A เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่จุนยองอาบน้ำที่หอพักของเขาเสร็จแล้ว ในระหว่างกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำปรากฏว่าเขาได้ลื่นหกล้ม และจากอุบัติเหตุในครั้งนั้นทำให้กระดูกรอบเบ้าตาของเขาแตกนั่นเอง


ก่อนหน้านี้ ควังฮี ก็มีอาการเจ็บบริเวณข้อเท้าด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างเศร้ากับเหตุการณ์ร้ายๆที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้บรรดาแฟนคลับของพวกเขาได้รีทวีตข้อความของควังฮีเพื่อร่วมภาวนาให้การผ่าตัดของจุนยองในวันนี้ (31 มี.ค.) ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


อนึ่ง ZE:A ได้เปิดตัวอัลบั้มแรก ‘LOVABILITY’ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม พร้อมทำกิจกรรมในเพลง ‘Here I Am’ แต่จากอาการบาดเจ็บของจุนยองทำให้ ZE:A จะทำกิจกรรมในรูปแบบ 8 สมาชิกต่อไปจนกว่าจุนยองจะหายเป็นปกติ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top