Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ รับบทเป็นชายสองบุคคลิกในละครเรื่อง อิลจิแม (Iljimae) (2008-01-09)

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมาในงานประกาศผลรางวัล MBC Drama Award อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เดินทางมาร่วมงานในภาพลักษณ์ที่ผอมเพรียวมากขึ้นกว่าเดิม โดยเขากำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักเพื่อเตรียมถ่ายทำละครเรื่องใหม่ อิลจิแม


บริษัทที่ดูแลอีจุนกิกล่าวว่า "ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เขากินเพียงเต้าหู้ ผัก และ ผลไม้เท่านั้น เพราะเขาต้องการภาพลักษณ์ที่ปราดเปรียวในละครเรื่อง อิลจิแม" นอกเหนือจากนั้นเขายังเรียนรู้การขี่ม้า การต่อสู้กลางอากาศ และยังเล่นแบดมินตันกีฬาที่เขาโปรดปรานเพื่อให้ร่างกายฟิตอยู่ตลอดอีกด้วย


ในอิลจิแม เขาจะรับบทเป็น รยอง ซึ่งในตอนกลางวันเขาจะเป็นคนเลว แต่เมื่อถึงกลางคืนเขาจะกลายเป็นนักปล้นผู้มีชื่อเสียง ซึ่งทางอีจุนกิก็ได้พยายามเล่นบทที่มีสองบุคคลิกในตัวละครนี้ให้ดีที่สุด


อิลจิแม เริ่มถ่ายทำเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมาโดยจะเป็นฉากในตอนเด็กก่อน และตั้งแต่ 13 มกราคม เขาและทีมนักแสดงตอนโตถึงจะเริ่มถ่ายทำ


อิลจิแม ถูกรักโดยหญิงสาวสองคนคือ บงซุน และ อึนแช ซึ่งรับบทโดย อียองอา (Lee Young Ah) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และนายทหารในวังชื่อ ชีฮู ที่ตั้งค่าหัวล่าตัวอิลจิแม ซึ่งเป็นคู่ปรับกับเขาจะรับบทโดย พัคชีฮู


ยังมีนักแสดงอื่นๆที่ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้เช่น อีวอนจอง (Lee Won Jong), อีมุนชิก (Lee Moon Shik), โจมินกิ (Jo Min Ki), อันจีฮง (Ahn Ji Hong) และ ซนแทยอง (Son Tae Young)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


ฮันฮโยจู และ อียองอา ถูกเลือกให้ประกบ อีจุนกิ ในละครเรื่อง อิลจิแม (1437) (15) (ละคร)


อีจุนกิ เร่งลดน้ำหนัก เตรียมพร้อมรับบทในละครเรื่อง อิลจิแม (1890) (31) (อื่นๆ)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top