Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ-จองยงฮวา (CNBLUE) ชวนชาวเน็ตตั้งชื่อละคร MBC ‘Festival’ (2011-03-31)

หลังจากที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง SBS ‘You’re Beautiful’ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ได้กลับมาร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ MBC ‘Festival’ โดยทีมงานก็ยังจัดกิจกรรม ‘ประกวดตั้งชื่อละคร’ เพื่อหาชื่อใหม่ให้กับละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน


สำหรับกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ถึง 10 เมษายน ผ่านทางเว็บไซต์ MBC (www.imbc.com/broad/tv/drama/new_drama) โดยชาวเน็ตผู้โชคดีจากการร่วมตั้งชื่อละครจะได้รับของส่วนตัวจากจองยงฮวาและพัคชินเฮ รวมถึงซีดีพร้อมลายเซ็นจาก CNBLUE ด้วยเช่นกัน


ทีมงานเจเอสพิกเจอร์เปิดเผยว่า “เราตั้งใจจัดกิจกรรมประกวดชื่อละครขึ้นมาเพราะเราอยากจะเห็นไอเดียที่โดนเด่นและสดใหม่ของชาวเน็ต” เสริม “เราคาดหวังว่าเราจะได้ชื่อละครที่ตอบโจทย์ความร่าเริงความหวานและความสนุกสนานเกินจินตนาการให้สมกับเป็นละครที่มีความแตกต่างไปจากละครวัยรุ่นทั่วๆไป” เขากล่าว


อนึ่ง ละครเรื่อง ‘Festival (ชื่อชั่วคราว)’ เป็นละครเกี่ยวกับการเต้น เพลง และการแสดง เล่าเรื่องในมหาวิทยาลัยศิลปะ เกี่ยวกับความรัก มิตรภาพที่ร้อนแรง ความสดใสของวัยรุ่นและความฝันที่มุ่งไปข้างหน้า เป็นละครแนวเมโลดราม่าวัยรุ่น ฝีมือการกำกับของ พโยมินซู เจ้าของผลงาน ‘Full House’, ‘The World They Lived In’


ออกอากาศ 22 มิถุนายน 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top