Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮัมอึนจอง(T-ARA) และ อีจางอู คู่รักใหม่ในรายการ MBC ‘We Got Married’ (2011-03-30)

อีจางอู (Lee Jang Woo) และ ฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) คู่รักใหม่ในรายการ ‘We Got Married’


ฮัมอึนจอง แห่งทีอาร่า และอีจางอู เตรียมเข้าร่วมรับบทเป็นคู่รักใหม่ในรายการ MBC ‘We Got Married’ โดยผู้คนในวงการบันเทิงหลายคนยังได้เปิดเผยว่าทั้งคู่นั้นได้เข้าร่วมบันทึกเทปการพบกันเป็นครั้งแรก ในช่วงคืนวันที่ 30 มีนาคมนี้


ทีมงาน ‘We Got Married’ เปิดเผยว่า “ผู้เข้าชิงเพื่อร่วมเล่นในรายการ ‘We Got Married’ มีมากกว่า 100 คนท่ามกลางผู้คนเหล่านั้้นเรามองหาคนที่มีคาแรคเตอร์ในแบบเท่ๆครับ” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยว่าหลังจากที่ทีมงานได้สัมภาษณ์ผู้สมัครเข้าเล่นรายการเพื่อเป็นคู่รักใหม่ ปรากฏว่าสุดท้ายก็ได้เลือก อีจางอู และฮัมอึนจอง โดยพวกเขาได้รับเลือกจากอัตราส่วนผู้ร่วมชิงกว่า 2 ต่อ 100 เลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ ฮัมอึนจอง ได้ปรากฏตัวในมาดของนักแสดงกับบทบาทของ ยุนแบกฮี จากละครเรื่อง ‘Dream High’ โดยเฉพาะกับการที่เธอต้องถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของตัวเองให้ออกมาในมาดของสาวเท่ส่งผลให้เธอได้รับความนิยมจากบทบาทนี้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเมื่อเธออยู่บนเวทีด้วยหุ่นและคาริสมาในแบบเท่ๆของเธอก็สามารถเขย่าหัวใจแฟนคลับหุ่นๆได้อย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


ด้านอีจางอูนั้นกำลังมีผลงานละครเรตติ้งสูงเรื่อง ‘Smile Dong Hae’ ในบทบาทของคิมโดจิน การที่จางอูมาร่วมเล่นในรายการ ‘We Got Married’ ส่งผลให้ภาพลักษณ์รายการที่มักผูกติดกับสมาชิกวง ไอดอล ได้เปลี่ยนแปลงไป และช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับรายการได้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นการที่ละครเรื่อง ‘Smile Dong Hae’ ได้รับความนิยมมากนั้น ก็จะมีส่วนช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับกลุ่มผู้ชมหลักรายการซึ่งเป็นกลุ่มหญิงสาวด้วยเช่นกัน


โดยขณะนี้คู่รักใหม่ที่มาพร้อมกับความสดใสในรายการ ‘We Got Married’ ได้รับความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างมาก ซึ่งนับตั้งแต่คู่รักโจควอนและกาอินถอนตัวออกไป ก็เกิดความสั่นคลอนในด้านเรตติ้งของรายการโดยตรง และล่าสุดจากการที่จองยงฮวาและซอฮยอนกำลังจะถอนตัวออกไปอีกหนึ่งคู่ ทำให้คู่รักของฮัมอึนจองและอีจางอูนั้นจำเป็นจะต้องประสบความสำเร็จในรายการ ‘We Got Married’ ให้ได้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top