Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เปิดตัวหนังใหม่ เผย… ฉันอยากแสดงหนังที่ลูกจะดูได้ในอนาคต (2008-01-08)

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2551 ที่ผ่านมา มีการจัดแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ ในชื่อ The man who used to be Superman (슈퍼맨이었던 사나이) ทางด้านนางเอกสาว จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) กล่าวว่าเธอจะเลือกงานที่ลูกของเธอจะสามารถดูได้ในภายหลัง


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความเห็นในการแสดงฉากการสูบบุหรีหรือฉากเลิฟซีน เธอกล่าว "นักแสดงจะต้องตัดสินใจจากพื้นฐานความคิดของพวกเขาเอง แต่ถ้าถามฉัน ฉันคงจะเลือกหนังที่ลูกฉันสามารถดูได้ในอนาคต"


ทางด้านผู้กำกับจองยุนชอลซึ่งมาร่วมงานแถลงข่าวนี้ด้วย กล่าวเสริมปนตลกว่า "จอนจีฮยอน คงไม่เลือกฉากเลิฟซีนแน่ๆครับ จนกว่าเธอจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับอย่าง Ang Lee (ผู้กำกับหนังเรื่อง Lust, Caution)"


ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) ซึ่งรับบทเป็นดารานำฝ่ายชายที่เขาจะต้องเชื่อว่าตัวเองเป็นซุปเปอร์แมน ให้ความเห็นว่า "เราต้องแสดงฉากๆหนึ่ง ซึ่งในฉากนั้นจะต้องแสดงอารมณ์ที่ซับซ้อนมากๆครับ ซึ่งกินเวลากว่า 3 วันด้วยจำนวนเทคที่มากถึง 34 คัท จนกว่าจะทำให้ผู้กำกับพอใจ ทางด้านจีฮยอนจริงๆ เธอแสดงผ่านในครั้งแรกเลยครับ แต่ผมรู้สึกแย่จริงๆที่ผมเป็นตัวต้นเหตุทำให้ต้องคัทอีกหลายครั้ง"


เขากล่าวเสริม "การที่จะพยายามคิดว่าตัวเองเป็นซุปเปอร์แมนมันยากมากเลยครับ การแสดงมันควรออกมาจากหัวใจไม่ใช่ความคิดจากสมอง และที่มันเป็นแบบนั้นได้เพราะผมได้ร่วมงานกับจีฮยอนครับ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


จอนจีฮยอน ชม…อยากให้นักแสดงทุกคนเป็นเหมือนกับ ฮวังจองมิน (1145) (7) (ภาพยนตร์)


จอนจีฮยอน พลิกบทบาท สวมบทผู้กำกับภาพยนตร์แนวสารคดี (754) (10) (ภาพยนตร์)


""
ฮวังจองมินและจอนจีฮยอน


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top