Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior เผยสิ่งที่ต้องการในปี 2008 และการกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน (2008-01-08)

SJ หรือ Super Junior กล่าวกับสื่อมวลชนว่าพวกตนอาจจะได้กลับมาไต้หวันอีกครั้งเพื่อจัดคอนเสิร์ตของตัวเอง


ซุปเปอร์จูเนียร์ ใช้เวลาอยู่ในไต้หวันเป็นเวลา 25 ชั่วโมงเพื่อร่วมขึ้นแสดงในคอนเสิร์ต Taiwan & Korea Music in Harmony ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น Super Junior เผยถึงแผนการตลาดว่าปี 2007 ที่ผ่านมานั้นเน้นแต่ในประเทศเกาหลี แต่สำหรับปี 2008 นี้จะเน้นตลาดต่างประเทศมากขึ้น ถ้าทุกคนอยากให้เขากลับมาอีกครั้ง พวกเขาก็จะกลับมาเพื่อแสดงคอนเสิร์ตให้ทุกคนชม


พูดถึงสิ่งที่ปรารถนาในปี 2008 พวกเขากล่าวว่าอยากให้ปีนี้เป็นปีแห่งสันติภาพ และสมาชิกทุกคนจะมีงานไหลเข้ามาจนยุ่งตลอดทั้งปี โดยเฉพาะคยูฮยอน ผู้ซึ่งเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนรักษาตัวหายดีแล้วนั้น กล่าวว่า เขายังต้องเรียนรู้การเต้นอีกมากเพื่อตามเพื่อนๆให้ทันกับช่วงเวลาที่เขาหายไป ส่วน ชีวอน ก็บอกว่าเขารู้สึกเศร้าที่ไม่ได้เต้นกับเพื่อนๆ ตอนที่พวกเขากำลังร้องเพลง Don’t Don อันเนื่องมาจากขาที่บาดเจ็บในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา


ส่วนทางด้านแฟนๆ การได้ใกล้ชิดกับดาราที่เขาชื่นชอบก็เป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง โดยในคืนที่พวกเขาเดินทางมาถึงไต้หวัน แฟนๆได้แบ่งเป็นสองกลุ่ม กลุ่มแรกรอรับที่สนามบิน ส่วนอีกกลุ่มนั้นเฝ้ารออยู่ที่โรงแรม บางคนก็เช่ารถตู้เพื่อติดตาม ยังไม่รวมถึงวันที่พวกเขาเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้นด้วยเที่ยวบิน KE692 มีแฟนๆมากกว่า 600 คนมาส่งพวกเขา พร้อมได้ถ่ายรูปกับแฟนๆด้วย


ในระหว่างที่พวกเขาเดินทางกลับก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน "เราอาจจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไต้หวันปีนี้ครับ อยู่ในระหว่างการเจรจอยู่" ด้วยตารางเวลาที่เร่งรีบก่อนหน้านั้นพวกเขารับประทานแค่อาหารฟาสฟู้ดธรรมดาเท่านั้น แต่ก็มีการเลี้ยงเนื้อและเป็ดย่างเป็นอย่างดีในภายหลัง ทางด้านหัวหน้าวงอีทึกเผยว่าก่อนหน้านี้เขาได้เรียนภาษาจีนมาด้วย และระหว่างอยู่บนเวที เขาต้องถามเสมอว่าภาษาจีนของเขานั้นถูกต้องหรือเปล่า ทางด้านชีวอน และ คยูฮยอน ที่ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่าพวกเขารู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้ขึ้นแสดงกับเพื่อนๆได้อย่างเต็มที่ ชีวอนกล่าวว่า "ตอนที่ผมแสดงในส่วนของผมเสร็จแล้ว ผมอยากอยู่บนเวทีต่อ แต่ว่าทำไม่ได้เพราะว่าขาผมเจ็บ" และการมาของคยูฮยอนเป็นครั้งแรก เขากล่าว "ผมพึ่งกลับมารับงานเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว และตอนนี้ก็ได้แค่นั่งดูเพื่อนๆคนอื่นเต้น ผมรู้สึกรำคาญใจมากครับ" เมื่อถามถึงของขวัญปีใหม่พวกเขากล่าวว่า "พวกเราต้องการให้สมาชิกของเราทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงและไม่เจ็บป่วยครับ"


""
ถ่ายภาพกับแฟนๆชาวไต้หวัน


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top