Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ชเวชีวอน (Choi Si Won)” ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีบินเดี่ยวสวมมาดพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เอเซอร์ (Acer) (2011-03-24)

กรุงเทพฯ:  24 มีนาคม 2554: เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ “เอเซอร์” ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย โดยในครั้งนี้เอเซอร์ได้พลิกบทบาทของหนุ่มหล่อมากความสามารถจากวงซูเปอร์จูเนียร์ “ชเว ซีวอน” แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เอเซอร์เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย


นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงค์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราได้สรรหาสิ่งดีๆให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องจนทำให้เราก้าวมาสู่ความเป็นที่หนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์ในไทยได้ ในปีนี้นอกจากเราจะรุกตลาดคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนแล้ว ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เป็นการตอบแทนสังคม สอดคล้องกับแนวคิดหลักของปีนี้นั่นก็คือ “SHARE” นอกจากนี้เอเซอร์ได้เลือกพรีเซ็นเตอร์สัญชาติเกาหลีเพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นที่ยังไม่มีใครเคยทำ พร้อมกับขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งคาแรกเตอร์ของซีวอนก็มีความหลากหลายตรงกับสินค้าของเอเซอร์ที่มีครบทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต


สามารถติดตามผลงานพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเอเซอร์ได้เร็วๆนี้ พร้อมอัพเดทกิจกรรมจากทางเอเซอร์ได้ทาง www.facebook.com/AcerThailand และ www.twitter.com/AcerThailand

































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top