Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองอิลอู และ คิมโซอึน สวมมาดทูตประชาสัมพันธ์ ‘งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจู’ (2011-03-23)

จองอิลอู (Jung Il Woo) และ คิมโซอึน (Kim So Eun) เผยภาพโปรโมทงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจู (Jeonju International Film Festival 2011) ในมาดของทูตประสัมพันธ์


เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้เข้าร่วมถ่ายภาพโปรโมท ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในคังนัมกรุงโซลพร้อมกับภาพของคู่รักอันแสนอ่อนโยน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘YOU&ME การพบกันของความสุขจากภาพยนตร์ทั่วโลก ทริปพร้อมความสนุกกับเทศกาลภาพยนตร์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิแสนอบอุ่น’ โดยทั้งจองอิลอูและคิมโซอึนก็ได้มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ร่าเริงสดใส สร้างบรรยากาศแห่งความสนุกในกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก


ในการถ่ายภาพครั้งแรกในมาดของทูตประชาสัมพันธ์งานเทศกาลของคนภาพยนตร์ พวกเขาทั้งสองได้ออกมาเชิญชวนแฟนภาพยนตร์ให้เดินทางมาเข้าร่วมงานเทศกาล สำหรับภาพถ่ายในชุดที่สองพวกเขาทั้งคู่มาพร้อมกับเซ็ตของขวัญแสนสนุกในสีโทนพาสเทลในมาดของคู่รักแสนหวาน ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับ ‘งานเทศกาลภาพยนตร์สำหรับฤดูใบไม้ผลิ’ ได้มากยิ่งขึ้น


จองอิลอู กล่าว “ในระหว่างที่ผมถ่ายภาพโปรโมทชุดนี้มันทำให้ผมยิ่งรู้สึกว่าตัวเองได้รับเลือกให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจูจริงๆเลยครับ” ในขณะเดียวกัน “ผมจะตั้งใจทำกิจกรรมโปรโมทเพื่อให้ทุกคนได้มาเยือนงานเทศภาพยนตร์นี้กันไปให้มากที่สุดครับ” เขากล่าว


คิมโซอึน เผย “ไม่ได้แค่ทำกิจกรรมในนามของทูตประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่ฉันจะตั้งใจทำหน้าที่ช่วยประชาสัมพันธ์ด้วยการไปร่วมดูภาพยนตร์เรื่องต่างๆในงานนี้ รวมถึงชวนทุกคนมาสนุกในงานเทศกาลด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ทั้งสองคนเดียวเข้าร่วมกิจกรรมในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจู (Jeonju International Film Festival 2011) ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2554



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top