Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (JEJUNG) แห่ง JYJ สวมมาดไดเรคเตอร์เตรียมคอนฯในไทย เผยเซอร์ไพรส์เพียบ (2011-03-23)

แจจุง (JEJUNG) แห่ง JYJ เตรียมงานคอนเสิร์ตภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Creative Challenge’ สำหรับคอนเสิร์ต ‘JYJ World Tour Concert in 2011’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 เมษายนนี้


แบกชังจู ประธาน C-jes Entertainment เปิดเผยว่า “ในอีก 10 วันข้างหน้า สมาชิก JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ไปทั่วโลกรวมทั้งหมด 9 เมือง โดยขณะนี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับการเตรียมเพลงใหม่และท่าเต้นต่างๆเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด” เสริม “เป็นโชว์โปรเจคยักษ์ที่จะถูกอัดแน่นไปด้วยเพลงทั้งหมดกว่า 23 เพลง” เขากล่าว


โดยการที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ คิมแจจุง ได้รับหน้าที่เป็นไดเรคเตอร์ด้วยตนเองก็ทำให้ทุกคนต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา แจจุง ได้ร่วมประชุมกับทีมงานด้านแสง เสียง เวที และภาพวีดีโอ รวมถึงผู้ที่ดูแลในด้านท่าเต้น สไตล์ลิส และพร้อพต่างๆ โดยเขาได้มีส่วนร่วมในการพูดคุยถึงองค์ประกอบและรายละเอียดของโชว์อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อีกทั้ง แจจุง ก็ยังได้ทุ่มเทการทำงานในส่วนของเวทีเพื่อให้สามารถเข้าใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากที่สุดอีกด้วย แจจุง เปิดเผยว่า “ผมอยากจะนำเสนอประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่รักใน JYJ ตลอดระยะเวลาโชว์กว่า 120 นาทีครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ผมตัดสินใจใช้คอนเซ็ปต์นี้ในการถ่ายทอดความเปลี่ยนแปลงโชว์เวิลด์ทัวร์ของพวกเราแบบก้าวไปข้างหน้าครับ” เสริม “เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับทุกคนมากยิ่งขึ้น ทำให้เราเลือกใช้เวทีในแบบวงกลม และรูปกากบาท เรียกได้ว่าองค์ประกอบของโชว์ในแต่ละเพลงทั้งหมด จะทำให้ทุกคนไม่สามารถละสายตาไปได้แม้แต่วินาทีเดียว” เขาเผยเป้าหมาย


สำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ JYJ จะเพิ่มเพลงใหม่ทั้งหมด 4 เพลง โดยเพลงใหม่เหล่านี้จะมีแนวเพลงที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ป๊อป บัลลาด มีเดียมเทมโป และเพลงแดนซ์ เรียกได้ว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษจาก JYJ เพื่อแฟนๆก็ว่าได้


อนึ่ง ‘JYJ World Tour Concert in 2011’ เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 เมษายน ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ก่อนที่พวกเขาจะไปเปิดโชว์ในประเทศต่างๆแถบเอเชีย รวมถึงสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top