Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) เส้นเสียงผิดปกติ เลื่อนปล่อยอัลบั้มเต็มชุด 4 เป็นเดือน มิ.ย.นี้ (2011-03-23)

สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 นับเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากอัลบั้มชุดที่ 3 Side 2 ‘Keep Leaves’ ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อปี 2552 โดยนับเป็นผลงานที่ชินเฮซองทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เดิมทีชินเฮซองมีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในระหว่างที่เขาบันทึกเสียงปรากฏว่าได้เกิดอาการผิดปกติขึ้นกับเส้นเสียงของเขาจนทำให้การบันทึกเสียงต้องหยุดลงชั่วคราว ขณะนี้ชินเฮซองกำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อน ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาตัดสินเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มไปเป็นเดือนมิถุนายนนั่นเอง


หลังจากอาการของชินเฮซองดีขึ้นเขาก็มีแผนกลับไปบันทึกเสียงอีกครั้งหนึ่ง ส่วนเพลงที่เคยร้องไปแล้วเขาก็จะนำมาบันทึกเสียงใหม่อีกครั้งเพื่อให้คุณภาพนั้นสมบูรณ์แบบมากที่สุด


นอกจากการวางจำหน่ายอัลบั้มแล้วชินเฮซองยังจะได้เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน นับตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ชินเฮซอง มีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มในประเทศต่างๆอาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง จีน ฯลฯ โดยเขาก็เตรียมมาพบกับแฟนๆในคอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัดเผย “เราต้องขอโทษแฟนๆทุกคนจริงๆที่รอพวกเรากับผลงานชุดนี้” เสริม “สุขภาพของศิลปินคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ด้วยเหตุนี้ทำให้เราตัดสินใจหยุดการบันทึกเสียงชั่วคราว หลังจากชินเฮซองหายดีแล้วเขาจะกลับมาทำเพลงที่สุดยอดอีกครั้งอย่างแน่นอน” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ชินเฮซอง ได้บริจาคเงินจำนวน 30 ล้านวอน ผ่านสภากาชาดเกาหลี เพื่อร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top