Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมตัวลูกล่า โดย 6 หนุ่ม 2PM ตามหาอานุภาพแห่งความหอมของสาว ๆ Eversense Girl (2011-03-22)

เตรียมตัวให้พร้อมกับการมาเยือนอีกครั้งของ 6 หนุ่ม “2PM” (ทูพีเอ็ม) ที่จะสวมวิญญาณนักล่ามาตามหาอานุภาพแห่งความหอมของสาว ๆ Eversense Girl ในวันที่ 7 เมษายนนี้ กับงาน “Eversense 2PM The Hottest Hunt” ที่ลานพาร์คพารากอน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของ “Eversense” (เอเวอร์เซ้นส์) ซึ่งในงานนี้จะได้เห็นมาดหนุ่มๆบนแคทวอล์คแฟชั่นโชว์อีกด้วย และที่พิเศษสุดๆกับบัตร “Exclusive Zone” สำหรับชาว Hottest ให้ได้ใกล้ชิด 6 หนุ่ม 2PM ในงานแถลงข่าว โดยกติกาง่าย ๆ ในการร่วมลุ้นรับบัตร Exclusive Zone ตามนี้ค่ะ
1. กด like ที่หน้า fan page “Eversense Girl” (www.facebook.com/EversenseGirl) เพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี
2. ระบบจะสุ่มหาผู้โชคดีตั้งแต่วันที่ 23 – 31 มีนาคม 2554 โดยประกาศ username ผู้โชคดีที่ได้รับบัตร Exclusive Zone ที่ www.facebook.com/EversenseGirl เวลา “2PM” (14.00 น.) ของทุกวัน วันละ 2 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
3. เมื่อประกาศ username แล้ว ผู้โชคดีต้องแจ้ง ชื่อ – นามสกุล – เบอร์โทรศัพท์ กลับมาที่ 2PM@4NOLOGUE.com เพื่อยืนยันรับสิทธิ์ภายในวันที่ 1 เมษายน 2554 มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์


หมายเหตุ
* ผู้มีสิทธิ์ได้รับบัตร Exclusive Zone จากการกด like ที่หน้า fan page “Eversense Girl และถูกสุ่มขึ้นมาเป็นผู้โชคดีสามารถรับบัตรได้ที่หน้างานแถลงข่าว วันที่ 7 เมษายน 2554 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.00 น. ลานพาร์คพารากอน โดยนำบัตรประชาชน/บัตรนักเรียน/บัตรนักศึกษามาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ที่จุดลงทะเบียน
* คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
* ขอสงวนสิทธิ์ในการโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่น
* ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top