Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) แฟชั่นลิปสติกต้อนรับซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ ใน ‘ELLE girl’ (2011-03-22)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เผยภาพแฟชั่นในนิตยสาร ‘ELLE girl’ หลังกลับจากการถ่ายละครในไต้หวัน


พัคชินเฮ นักแสดงคลื่นฮันรยูน้องใหม่จากผลงานละคร ‘You’re Beautiful’ ที่ได้ลงจอออกอากาศไปทั่วเอเชีย ขณะนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับเข้าร่วมในผลงานละครเรื่องใหม่อย่าง MBC ‘Festival’ พัคชินเฮ ได้มาอวดผิวอันขาวเนียนใสและหน้าตาที่น่ารักของเธอใน ‘ELLE girl’ พร้อมกับลิปสติกรวมทั้งหมด 6 แบบ ซึ่งจะเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมประจำซีซั่นนี้


ในวันนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นงานแฟชั่นอีกครั้งของพัคชินเฮหลังจากห่างหายจากหน้ากล้องไปนาน แต่เธอกลับเริ่มทำงานในภาพคัทแรกด้วยความเป็นอิสระและธรรมชาติ ผิดกับความรู้สึกเครียดที่เธอได้เปรยเอาไว้ก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง


ถึงแม้ว่าการทำงานกว่า 5 ชั่วโมงจะทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าแต่พัคชินเฮกลับมีรอยยิ้มที่ไม่แตกต่างไปจากเดิม เธอได้เปิดเผย ‘บิวตี้ซีเคร็ท’ โดยกล่าวว่าต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและดื่มน้ำมากๆ รวมถึงต้องเอาใจใส่ในเรื่องการทำความสะอาดและแต่งหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ


พัคชินเฮกล่าว "ไอเท็มความงามที่ฉันชอบมากที่สุดคือลิปสติกค่ะ มันเป็นไอเท็มที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของฉันในตอนนั้นออกมาได้ดีที่สุด" เสริม "สำหรับเทคนิคการใช้ลิปสติกของฉันคือเอาลิปสติกสีอ่อนๆทาบางๆที่ริมฝีปากแล้วค่อยเอาสีเข้มๆทาเคลือบที่ด้านในริมฝีปากค่ะ" เธอกล่าว


พบกับพัคชินเฮได้ใน ‘ELLE girl’ ฉบับเดือนเมษายน 2554



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top