Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซีวอน (Si Won)” แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ พลิกบทบาท สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ “เอเซอร์ คอมพิวเตอร์” ครั้งแรกในไทย (2011-03-21)

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ในเมืองไทย คว้าตัวหนุ่มหล่อจากแดนเกาหลี “ชเว ซีวอน” แห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ พลิกบทบาทครั้งสำคัญกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้กับเอเซอร์ พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 มีนาคม 2554 ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้นอกจากจะได้พบนวัตกรรมแห่งโลกเทคโนโลยีจากเอเซอร์แล้ว ยังมีโคฟเวอร์แดนซ์โชว์ศิลปินซูเปอร์จูเนียร์เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องต้อนรับ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ก่อนจะได้พูดคุยและร่วมเล่นเกมกับหนุ่มซีวอน


สำหรับลูกค้าที่นำเอเซอร์สมาร์ทโฟนมาแสดงที่หน้างานแถลงข่าววันที่ 24 มีนาคม 2554 ทางเอเซอร์มอบสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานแถลงข่าวในโซนวีไอพี* และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ขึ้นเล่นเกมบนเวที ชิงของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพจากเอเซอร์และซีวอน


กำหนดการกิจกรรมบนเวที


13.30 – 17.30 น.   เริ่มกิจกรรมบนเวที , เล่นเกมแจกของรางวัล , โคฟเวอร์แดนซ์โชว์วง SHINZONG และ HALOLIZE
17.30 – 19.00 น.   เริ่มงานแถลงข่าว , สัมภาษณ์ผู้บริหารและซีวอน , ซีวอนเล่นเกมกับผู้โชคดีและมอบของรางวัล


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AcerThailand
4NOLOGUE Call Center : 02-158-9460-1 (จันทร์ – ศุกร์ 10.00 – 22.00 น.)
e-mail : siwon@4NOLOGUE.com


หมายเหตุ


– สิทธิพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่มีเอเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ นำมาลงทะเบียนรับบัตรคล้องคอเข้าโซนวีไอพีงานแถลงข่าวได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 16.00 น. และจะเริ่มเปิดโซนวีไอพีให้เข้าได้ตั้งแต่เวลา 16.00 – 17.00 น.
– เฉพาะลูกค้า 200 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนเท่านั้น โดย 1 ท่านจะได้รับบัตรเข้าโซนวีไอพี 1 ใบ และคูปองเพื่อลุ้นเล่นเกมบนเวที 1 ใบ กรอกรายละเอียดลงในคูปองให้ครบแล้วส่งลงกล่องรับคูปองภายในเวลา 16.00 น.
– จับคูปองหาผู้โชคดีจากโซนวีไอพีเพื่อขึ้นเล่นเกมบนเวที 10 ท่าน เวลา 17.00 น. ผู้โชคดีจะต้องแสดงตัวพร้อมบัตรประชาชนต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับสิทธิ์ทันทีที่ประกาศชื่อ มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์ และผู้โชคดี 1 ท่านมีสิทธิ์ขึ้นเล่นเกมบนเวทีเพียงสิทธิ์เดียวเท่านั้น หากมีการจับชื่อซ้ำจะทำการจับคูปองใหม่
– รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
– รางวัลไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
– ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– คำตัดสินของคณะกรรมการให้ถือเป็นที่สิ้นสุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top