Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ยืนยันความปลอดภัยทุกศิลปินในสังกัด “ยามะพี” ย้ำคำนี้.. อย่ายอมแพ้ – ร่วมกันทำให้ดีที่สุด !!! (2011-03-21)

เมื่อครั้งที่ ยามาชิตะ โทโมฮิสะ หรือ ยามะพี บินลัดฟ้าจากประเทศญี่ปุ่นมาเปิดการแถลงข่าวคอนเสิร์ต  “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad”  ในบ้านเรานั้น  – –  “อย่ายอมแพ้”  คือคำที่เขาเคยพูดเป็นภาษาไทยไว้อย่างชัดถ้อยชัดคำ เพื่อตอบคำถามในรายการ “เช้าดูวู๊ดดี้” ที่ว่า “คุณชอบคำไหนในภาษาไทยมากที่สุด”  เชื่ออย่างเต็มหัวใจเลยว่าเขาหมายความอย่างนั้นจริงๆ  และไม่เพียงแต่ ยามะพี คนเดียวเท่านั้น  จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและเกิดสึนามิในประเทศญี่ปุ่นเมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554  นอกจากเราท่านจะได้เห็นวิธีการจัดการรับมือกับปัญหาในแบบฉบับของคนญี่ปุ่นแล้ว   อีกประเด็นหนึ่งที่เห็นเป็นภาพสะท้อนเด่นชัดก็คือ ความมีวินัย สปิริตเข้มแข็ง และน้ำใจเอื้อเฟื้อแบ่งปันของคนญี่ปุ่นในยามคับขันเช่นนี้  มันทั้งกินใจและชนะใจทั้งชาว เจ-ป็อป รวมถึง ไทย-ป็อป ไปอย่างเอกฉันท์จริงๆ   
 
นับจากวันที่เหตุการณ์ภัยพิบัติครั้งนี้ได้อุบัติขึ้น  ทาง อาวาลอน ไลฟ์ ผู้จัดคอนเสิร์ต  “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad”  โดย คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า มีแฟนคลับชาวไทยจำนวนมากได้แสดงความห่วงใยไปถึง ยามะพี ในทุกช่องที่สามารถส่งถึงได้  และสื่อมวลชนไทยเองก็มีสอบถามเข้ามามากเช่นกัน  ซึ่งทางต้นสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ออกจดหมายแสดงความขอบคุณและยืนยันความปลอดภัยของศิลปินทุกคนอย่างเป็นทางการ  ทั้งยังส่งข้อความให้กำลังใจกับประชาชนชาวญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง    โดยเฉพาะ ยามะพี และเพื่อนๆ วง นิวส์ (NEWS)  นั้นก็บอกว่า  “พวกเราภาวนาขอพรอย่างมุ่งมั่นให้ทุกคนปลอดภัย   ถึงแม้ว่าอาจจะมีความรู้สึกสิ้นหวังมืดมนเกิดขึ้นบ้าง   เพราะมีผู้ที่กำลังตกทุกข์ได้ยากจากเหตุการณ์พิบัติภัยครั้งนี้อยู่เป็นจำนวนมาก   ขอให้ช่วยกันดูแลและไม่ทอดทิ้งพวกเขา  พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้ครับ   และสำหรับทุกๆ คนที่กำลังอ่านข้อความของพวกเราอยู่   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามที่คุณสามารถทำได้   อย่างเช่นการประหยัดไฟ   ขอให้ช่วยกันทำด้วยนะครับ   เพราะถ้าเราทั้งหมดร่วมมือร่วมใจกันแล้ว  เราก็สามารถจะข้ามผ่านและเอาชนะวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน   อย่าสิ้นหวัง  อย่ายอมแพ้  ร่วมกันทำให้ดีที่สุดอย่างเต็มกำลังที่พวกเราจะสามารถทำมันได้” นอกจากนี้  ทาง จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ยังได้ดำเนินการส่งรถบรรทุก 11 ตัน จำนวน 5 คัน รถปั่นไฟ 300 กิโลวัตต์ จำนวน 2 คัน พร้อมทีมงานบุคลากรของบริษัท รวมทั้งน้ำมันดีเซล 2,000 ลิตรที่เตรียมไว้สำหรับคอนเสิร์ตของยามะพีที่ญี่ปุ่น เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่นอีกด้วย
 
สำหรับกำหนดการแสดงคอนเสิร์ต  “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 Super Good Super Bad”  ที่อยู่ในช่วงระหว่างเดือนมีนาคมนี้  ทั้งในประเทศญี่ปุ่นเองรวมถึงไต้หวัน  ได้ถูกประกาศเลื่อนการแสดงออกไปโดยยังไม่มีกำหนดใหม่   * * * ส่วนกำหนดแสดงในประเทศไทยกับคอนเสิร์ต “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad”  จำนวน 2 รอบที่กรุงเทพฯ  ซึ่ง ยามะพี จะโซโล่ไลฟ์โชว์กว่า 2 ชั่วโมงเต็ม  ในวันเสาร์ที่ 23  และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554  ณ  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี   บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท  โดยเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา” นั้น   ยังคงกำหนดการเดิมอยู่  * * *  เอาเป็นว่า ขอให้แฟนๆ ยามะพี ติดตามสถานการณ์และส่งกำลังใจไปสมทบให้ชาวญี่ปุ่นกันได้อีกช่องทางที่  http://www.avalon.co.th/ หรือ www.facebook.com/avalonlive  และ ทวิตเตอร์ @OfficialAvalon

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top