Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior แขกรับเชิญในคอนเสิร์ต Music in Harmony Concert ไต้หวัน (2008-01-07)

Music in Harmony Concert เริ่มเมื่อคืนวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมาที่ สเตเดี้ยมศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวัน Super Junior กลุ่มนักร้องสัญชาติเกาหลีชื่อดัง เดินทางถึงไต้หวันเพียงหนึ่งวันก่อนงาน โดย ชเวชีวอน (Choi Si Won) หนึ่งในสมาชิกวงที่บาดเจ็บช่วงเท้าในวันคริสตมาส์ก็มาพร้อมกับไม้ช่วยพยุง ทางด้านไต้หวันนั้นมี Show Luo (Xiao Zhu) โดยมาพร้อมกับทีมแดนซ์เซอร์อีกกว่า 18 ชีวิตเมื่อมาโชว์สเต็ปในงานนี้ ซึ่งคอนเสิร์ตก็ได้ผ่านไปอย่างเป็นมืออาชีพโดยไม่มีการผิดคิวใดๆ


ในวันงาน 5 กลุ่มนักร้องประกอบไปด้วย PARAN, Baby Vox Re.V, Super Junior จากเกาหลีและ Show Luo กับ Energy จากไต้หวัน ในคอนเสิร์ตนี้ใช้เงินลงทุนประมาณ 920,000 บาท และใช้เวลา 6 วันในการเตรียมการ เมื่อแต่ละวงขึ้นโชว์ความสามารถของตน ก็สามารถทำให้แฟนๆลืมกำแพงของภาษาโดยยึดเอาดนตรีเป็นหลัก จนทำให้เกิดเป็นความสนุกสนานตลอดในคืนนั้น


เริ่มต้นด้วย PARAN หนึ่งในสมาชิกวง ไรอัน ซึ่งดังที่สุดในวง ไม่เพียงแต่เขาจะถอดเสื้อโชว์กล้ามท้องแล้วแต่เขายังแนะนำตัวเองเป็นภาษาจีนอย่างคล่องแคล่วอีกด้วย เขาพูดติดตลกว่า “ทุกคนอาจไม่รู้ว่าผมเป็นใคร ผมคือ Jerry Yan ครับ” ส่งผลให้ทั้งฮอลล์หัวเราะครืน


ถัดมาด้วยการโชว์ของ Energy และ Baby Vox Re.v ทั้งคู่ต่างแสดงเพื่อให้ผู้ชมพึงพอใจที่สุด โดยที่ Baby Vox Re.v โชว์ความเซ็กซี่ของสะโพกและเรียวขา ส่วน Show Luo ที่เคยมีการแสดงที่ Taipei Dome มาก่อน ทำให้เขาต้องระวังการโชว์ครั้งนี้เป็นพิเศษโดยได้นำแดนเซอร์จำนวน 18 คนเพื่อขึ้นโชว์เพลง Showtime ส่งผลให้แฟนๆจ้องกันตาไม่กระพริบเลยทีเดียว


Super Junior วงชื่อดังจากเกาหลีขึ้นมาปิดท้าย การมาของพวกเขานั้นดูเร่งรีบมาก โดยที่สนามบินมีแฟนๆประมาณ 400 คนมารอรับ ทันทีที่เขามาถึงก็เดินทางไปที่สนามกีฬาเพื่อขึ้นซ้อมและเดินทางกลับมายังโรงแรมอย่างรวดเร็วเพื่อให้สัมภาษณ์พิเศษ โดยมีสองสมาชิกคือ ฮีชอล และ ฮันคยอง ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ก็ส่งคลิปวีดีโอกล่าวทักทายและขอโทษถึงแฟนๆด้วย


เมื่อ Super Junior ขึ้นโชว์ ทั้งสเตเดี้ยมก็ส่งเสียงกรี๊ดแบบไม่สามารถควบคุมได้ ถึงแม้ว่าคยูฮยอนซึ่งเคยได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์จะไม่สามารถขึ้นเต้นโชว์ได้ แต่เขาก็ขับขานเพลงกับน้ำเสียงที่มีพลังให้แฟนๆได้ฟังกัน และชีวอนก็ได้นั่งอยู่ในระหว่างที่เพื่อนๆเต้นแต่ก็ยังร้องเพลงได้เช่นกัน



Show Luo


""
Baby Vox Re.v


สนามบิน



ข่าว




งานแถลงข่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top