Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (Children of Empire) เปิดโชว์เคสอัลบั้มใหม่ ‘LOVABILITY’ พร้อมไตเติ้ล ‘Here I Am’ (2011-03-16)

16 มีนาคม เวลา 17.00 น. ณ CLUN ANSWER ย่านชองดัม เขตคังนัม กรุงโซล ZE:A (Children of Empire) จัดงานโชว์เคสเปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็ม


ZE:A ประกอบไปด้วย มุนจุนยอง ชีวาน เควิน ฮวังกวังฮี คิมแทฮอน จองฮีชอล ฮามินอู พัคฮยองชิก และคิมดงจุน ในวันนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Here I Am’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชื่อ ‘LOVABILITY’


ZE:A เปิดเผยว่า “ในที่สุดเราก็มาพร้อมกับอัลบั้มเต็มครับ ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆที่มาชมโชว์เคสของพวกเราในวันนี้ พวกเราอยากให้แฟนๆที่ญี่ปุ่นซึ่งต้องลำบากจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวขอให้มีพลังสู้ต่อไปด้วยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “พวกเรารู้สึกขอบคุณทุกคนที่ช่วยเราในทุกๆอัลบั้มที่เปิดตัวออกมาครับ ถึงเราจะได้วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในวันพรุ่งนี้ (17 มี.ค.) แต่เรากลับรู้สึกตื่นเต้นเหมือนตอนเดบิวเลยครับ พวกเราเตรียมตัวกันอย่างหนักมากๆ เราอยากให้ทุกคนให้ความรักมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


ในงานวันนี้ยังมี อีแซม และอึนจี แห่ง Nine Muses ศิลปินในสังกัดเดียวกันมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้วยเช่นกัน โดย ZE:A เปิดเวทีมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอ ‘Here I Am’ ร่วมกับเพลง ‘Again’, ‘Be my girl’, ‘Special Day’, ‘Here I am’ พร้อมเผยท่าเต้นอันแสนโรแมนติกให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


สำหรับเพลง ‘Here I Am’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ Blue Apple Global และ Outsidaz เป็นเพลงที่ติดหูของทุกคน โดยสมาชิก ZE:A ยังได้ร่วมประพันธ์เนื้อร้องด้วยตนเองอีกด้วย


อนึ่ง ZE:A เตรียมคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 17 มีนาคมนี้

































































































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top