Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day เปิดโชว์เคสซิงเกิ้ลใหม่ ‘Twinkle Twinkle’ เซ็กซี่น่ารักร่าเริง! (2011-03-16)

5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day เผยเสน่ห์อันพรั่งพรูในงานโชว์เคสผลงานอัลบั้มใหม่


16 มีนาคม 2554 เวลา 14.00 น. ณ เยฮอลล์ อัพกุจอง คังนัม กรุงโซล เกิร์ลกรุ๊ป ‘Girl’s Day’ ประกอบไปด้วย โซจิน จีแฮ มินอา ยูรา เฮริ เปิดโชว์เคสผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Twinkle Twinkle (반짝반짝)’


โซจิน หัวหน้าวงเปิดเผยว่า "พวกเราอยากให้ทุกคนรู้จัก Girl’s Day ผ่านซิงเกิ้ล Twinkle Twinkle ให้มากขึ้นค่ะ สมาชิกในวงทุกคนนอนกันแค่วันละ 1~2 ชั่วโมง พวกเราทุ่มเทการซ้อมอย่างหนัก เราอยากให้ทุกคนช่วยเชียร์เราด้วยนะคะ" เธอกล่าว


ในงานโชว์เคสวันนี้ Girl’s Day มาพร้อมกับเพลง ‘Twinkle Twinkle’ ในมาดของสาวน่ารักสดใสตามสไตล์ของ ‘แคชสปอร์ตลุค’ และ ‘เพรปปี้ลุค’ เผยให้เห็นถึงความร่าเริงของพวกเธอได้เป็นอย่างดี


Girl’s Day เปิดเผยว่า "พวกเราได้ฟังเพลงต้นฉบับของรุ่นพี่ Nami แล้วค่ะ เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่เพลง ‘Twinkle Twinkle’ ได้ใช้เพลงของ ‘Round & Round’ ค่ะ" เสริม "เราใช้ท่าเต้นบางส่วนของพี่นามิเหมือนกันค่ะ แต่ว่ามันลำบากเหมือนกันที่จะทำให้เซ็กซี่ได้แบบนั้น พวกเราต้องเรียนรู้กันต่อไปค่ะ" เธอกล่าว


สำหรับเพลง ‘Twinkle Twinkle’ ของพวกเธอนั้นจะกลับมาใช้คอนเซ็ปต์แบบน่ารักเหมือนกับเพลง ‘Tilt My Head’ อีกครั้งหนึ่ง พวกเธอเปิดเผยว่า "คอนเซ็ปต์แบบน่ารักคราวก่อนของพวกเราโดนวิจารณ์หนักมากเลยค่ะ คราวนี้มันเลยทำให้พวกเรากลัวเหมือนกันว่าคนจะไม่ชอบกันหรือเปล่า แต่เราก็ต้องพยายามทำให้ดีกว่าเดิมค่ะ คราวนี้เราไม่อยากถูกว่าแล้วแต่เราอยากได้รับคำชมบ้างค่ะ" เธอกล่าว


เมื่อถูกนักข่าวญี่ปุ่นถามถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น โซจินกล่าว "ก่อนหน้านี้มีแฟนๆญี่ปุ่นทวีตข้อความเข้ามาหาพวกเราเยอะเลยค่ะ แต่ช่วงสองสามวันนี้ข้อความหายไปเจอเลย มันทำให้เราเป็นห่วงค่ะ เราอยากให้ทุกคนกลับมามีหัวใจที่เข้มแข็งโดยเร็วค่ะ ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะรุนแรงมาก แต่ฉันคิดว่าต้องผ่านมันไปได้ค่ะ ทุกคนต้องสู้นะคะ หวังว่าทุกคนจะคิดในแง่บวกและผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้" เธอกล่าว


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "สำหรับอัลบั้มใหม่ของ Girl’s Day ในชื่อ ‘Twinkle Twinkle (반짝반짝)’ จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์น่ารักสดใสร่าเริง" เสริม "เครื่องแต่งกายบนเวทีจะเน้นความน่ารักในแบบแคชสปอร์ต (แคชชวล+สปอร์ต) และเพรปปี้ลุค"


กล่าวต่อ "สำหรับสีผม รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ จะเน้นในโทนสีแบบพาสเทลและเหลือง โดยการใช้สีสันที่ให้สัมผัสในแบบสดชื่นจะช่วยเพิ่มความร่าเริงให้กับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้" เขากล่าว


สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Twinkle Twinkle’ ของซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงฮิต ‘Round & Round’ ของนักร้อง Nami เมื่อยุค 80 เป็นฝีมือการประพันธ์โดย นัมกีซัง เจ้าของเพลง ‘Passion’ ของ Jewelry, ‘Help Me’ ของ Norazo, ‘Strong Lady’ ของ RUN และ ‘Bye Bye’ ของ T-ARA


อนึ่ง Girl’s Day เตรียมคัมแบ็ค 17 มีนาคมนี้ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’

























 





















































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top