Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (SEUNGRI) เปิดตัว ‘V WORLD’ รวบรวมเบื้องหลังการทำงานอัลบั้ม พร้อมโฟโต้บุ๊ค 100 หน้า (2011-03-16)

ซึงริ (SEUNGRI) น้องเล็กวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดให้จองผลงานที่รวบรวมเบื้องหลังการทำงานมินิอัลบั้มแรกและกิจกรรมของเขาในชื่อ ‘V WORLD’


‘V WORLD’ เป็นผลงานที่รวบรวมเบื้องหลังการทำงานและกิจกรรมของซึงริในอัลบั้ม ‘What Can I Do (어쩌라고)’ ประกอบไปด้วย Making DVD รวม 2 แผ่น และโฟโต้บุ๊คจำนวน 100 หน้า


เมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา ซึงริ ได้อัพเดท me2DAY ของเขาพร้อมกล่าว "แฟนๆสามารถพบกับ DVD ‘V WORLD’ เบื้องหลังการทำกิจกรรมเดี่ยว VVIP ของบิ๊กแบงซึงริได้ใน YG E SHOP วันที่ 30 มีนาคมนี้ ตอนนี้จองกันได้เลยครับ" เขาเผยข้อความให้แฟนๆได้จับจองผลงานชุดนี้


สำหรับผลงานวีดีโอเบื้องหลังการทำกิจกรรมต่างๆของวงนั้นถูกเปิดตัวครั้งแรกในชื่อ ‘Making DVD+Photo Book’ โดย GD&TOP ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ด้านผู้ผลิต ‘V WORLD’ อย่าง SBS Content Hub เปิดเผยว่า "ซึงริรักผลงานชุดนี้มากครับเพราะว่าเขามีส่วนร่วมตั้งแต่การออกไอเดียถ่ายทำวีดีโอสำหรับ DVD รวมไปถึงยังทุ่มเทให้อย่างมากกับผลิตภัณฑ์และการออกแบบด้วย แถมชื่อ ‘V WORLD’ ซึงริก็เป็นคนคิดเองด้วยครับ" เสริม "ในผลงานชุดนี้แฟนๆจะได้ชมวีดีโอสัมภาษณ์ เบื้องหลังกองถ่ายมิวสิควีดีโอ รวมถึงคลิปแฟนมีทติ้งกันอย่างเต็มอิ่มเลยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ‘V WORLD’ เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา และจำวางจำหน่ายในเกาหลีวันที่ 30 มีนาคมนี้ ส่วนในญี่ปุ่นวางจำหน่าย 13 เมษายน 2554

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top