Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ-พัคมินยอง-อีจงฮยอก-คูฮารา(KARA) ร่วมต่อบทพร้อมกันครั้งแรก ในละคร SBS ‘City Hunter’ (2011-03-16)

อีมินโฮ (Lee Min Ho), พัคมินยอง (Park Min Young), อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk), คูฮารา (Ku Hara) รวมตัวกัน ณ สถานที่เดียวกัน


14 มีนาคม นักแสดงจาก SBS ‘City Hunter’ ละครเรื่องใหม่ที่เตรียมออกอากาศต่อจาก ’49 Days’ ประกอบไปด้วย อีมินโฮ พัคมินยอง อีจุนฮยอก คูฮารา แห่ง KARA ได้เข้าร่วมต่อบทกันที่ห้องซ้อมละครของสำนักงาน SBS อิลซาน


ในวันนี้มีรุ่นพี่อย่างชอนโฮจิน คิมซังจุง อีฮโยจอง รวมถึงนักแสดงในเรื่องที่ได้เข้าพบกันเป็นครั้งแรกพร้อมร่วมกันซ้อมบทโดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งทางด้านอีมินโฮ พัคมินยอง อีจุนฮยอก ที่ถึงแม้ว่าจะเสร็จสิ้นการอ่านบทเรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็ยังได้แยกตัวกันไปซ้อมเพิ่มเติมกันในห้องซ้อมอย่างต่อเนื่องอีกด้วยเช่นกัน


ในละครเรื่อง ‘City Hunter’ อีมินโฮเตรียมรับบทเป็น อียุนซอง อดีตดอกเตอร์จาก MIT และเป็นส่วนหนึ่งของทีมสื่อสารของผู้นำประเทศในทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลี, พัคมินยอง รับบทเป็น คิมนานา อดีตนักกีฬายูโดที่ได้กลายมาเป็นบอดี้การ์ดในทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลี และ อีจุนฮยอก รับบทเป็น คิมยองจู อัยการระดับหัวกะทิของเกาหลีใต้


อีมินโฮ ปรากฏตัวพร้อมกับชุดสูทที่ดูดีในมาดชายหนุ่มทรงผมแบบคลื่น เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาสู่จอแก้วอีกครั้งในรอบ 1 ปีหลังจากละครเรื่อง ‘Personal Taste’ ด้าน พัคมินยอง มาพร้อมกับ ผมยาวและรอยยิ้มในแบบสดใสเรียกได้ว่าเธอสวมมาดกลายเป็นตัวละครคิมนานาแบบ 100% เลยก็ว่าได้ ส่วนอีจุนฮยอกมาพร้อมกับจั้มเปอร์และหมวกเบสบอลให้สัมผัสในแบบชายหนุ่มแสนดุดันได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ยังมี คูฮารา สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง KARA มาในภาพลักษณ์ใสๆอันเป็นธรรมชาติ ในระหว่างที่เธอต่อบทโปรดิวเซอร์อย่าง จินฮยอก ก็ได้ชื่นชมเธอเป็นอย่างมาก ด้านคูฮาราเองก็เผยให้เห็นความกระตือรือร้นในงานละครเรื่องแรกอย่างเป็นทางการของเธอด้วยเช่นกัน


SBS ‘City Hunter’ ออกอากาศ พฤษภาคมนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top