Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอเพลงเกาหลีเตรียมตัวให้พร้อม… แล้วไปมันส์กันสุด ๆ ใน “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2011” 19 มีนาคม นี้!! โอกาสเดียวที่จะได้ชมโชว์สุดยอดจากซูเปอร์สตาร์เอเชีย “เรน” ควงคู่มากับสาวเซ็กซี่ “ซนดัมบิ” (2011-03-16)

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว กับงานมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ประจำปีที่ทุกคนรอคอยอย่าง “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2011” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18-20 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ เมืองพัทยา ซึ่งเสมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ที่ทุกๆ ปีจะต้องมีตัวแทนศิลปินจากเกาหลีมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน เช่นเดียวกันกับปีนี้ ที่ได้ศิลปินแถวหน้าของเกาหลีอย่าง “เรน” และ “ซนดัมบิ” มาร่วมด้วย


งานนี้สาวกเกาหลีห้ามพลาด!! โชว์จากซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียอย่าง “เรน” ที่ห่างหายจากการมาเยือนเมืองไทยไปนานหลายปี ซึ่งครั้งนี้ทุกคนจะได้พบโชว์สุดอลังการ โดยเฉพาะสำหรับใครที่รอคอยที่จะได้ชมท่าเต้นสุดฮอตอันเป็นที่ลือเลื่องของเรนในเพลง “Love Song” หรือ “Hip Song” ก็เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมเสียงไปกรี๊ดกันให้เต็มที่ได้ในงานนี้เลย และงานนี้เรนไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ยังควงคู่มากับศิลปินสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “ซนดัมบิ” ที่เตรียมเพลงฮิตสนุกๆ ของเธอมาโชว์แฟนๆ ชาวไทย โดยทั้งสองจะมีคิวขึ้นแสดงใน คืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม นี้ บนเวที Universal Stage (บริเวณลานข้างโรงแรมฮาร์ดร็อค) 


นอกจากนี้จะมีศิลปินทั้งไทยและเทศมาสร้างสีสันให้กับงานอย่างมากมายแล้ว ยังมีบูธจำหน่ายสินค้าตลอดถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยาอีกด้วย


ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้หนุ่มเรนและสาวซนดัมบิ นับถอยหลังแล้วเตรียมตัวไปเจอกันได้เลย!!!     

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top