Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] 9 ศิลปิน ร่วมแถลงข่าว ‘เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า present KOREAN MUSIC WAVE IN BKK by JL STARNET’ (2011-03-11)

9 ศิลปิน ร่วมเปิดแถลงข่าว’เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า present KOREAN MUSIC WAVE IN BKK by JL STARNET’ พร้อมระเบิดความมันส์ ในวันที่ 12 มีนาคม 2554 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน


11 มีนาคม 2554 เวลา 17.30 น. ณ เซนทาราแกรนด์ ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทยเท่านั้นที่ทาง MBC สถานีโทรทัศน์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ได้เจาะจงเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกสำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี และยังเป็นปีมหามงคลเฉลิมฉลอง 84 พรรษาขององค์ประบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนับเป็นปีที่ 60 แห่งความสัมพันธ์ไทยเกาหลี ที่ประเทศไทยได้เคยเข้าร่วมรบในสงครามเกาหลีอีกด้วย


ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต บริษัท เจแอล สตาร์เนต เทรด จำกัด ตัวแทนการจัดงานครั้งนี้ ขอยืนยันความยิ่งใหญ่อลังการของงานคอนเสิร์ต Korean Music Wave in Bangkok Present by JL Starnet แน่นอนว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกและคอนเสิร์ตเดียวที่ขนทัพศิลปินมาได้เยอะค่ายที่สุดหลากหลายศิลปินที่สุด


ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมเปิดเผยถึงเรื่องราวที่มาของคอนเสิร์ต Korean Music Wave in Bangkok Present by JL Starnet ประกอบไปด้วย Mr.Lim Jin Ho President JL Starnet Trade co.,ltd. และ คุณสุวรรณี ศักดิ์กำจร : Managing Director JL Starnet Trade Co.,Ltd และ Managing Director Charmtour&Trade Co.,Ltd. โดยทั้งสองท่านได้มาปิดเผยที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยละเอียด



คุณสุวรรณี ศักดิ์กำจร เปิดเผยว่า "ตอนนี้ศิลปินก็กำลังทยอยมาจนครบ 19 ทีมที่เราสัญญาไว้ เรียกว่า มีความพร้อมกันเต็มที่แล้วค่ะ"


ทางด้านคุณ อิมจินโฮ เปิดเผยว่า "งานครั้งนี้ยินดีมากที่ได้รับการต้อนรับจากทุกๆผ่าย ทั้งศิลปินเอง สื่อมวลชน และแฟนคลับจากทุกๆวง งานนี้สืบเนื่องมาจากการฉลองครบรบ 50 ปีของสถานีโทรทัศน์ MBC เลยอยาก ทำอะไรให้พิเศษ ได้เชิญศิลปินชื่อดังจากทุกค่ายของเกาหลีมารวมกันในไทย อยากให้เป็นคอนเสิร์ตเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่ได้จัดในต่างประเทศ อยากขอบคุณความร่วมมือของหลายๆฝ่ายทั้ง JL Starnet Trade และ Charm Tour สื่อต่างๆ, ผู้ให้การสนับสนุนในประเทศไทย ที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตนี้มาได้ โดยเฉพาะแฟนคลับทุกๆวงที่ทำให้กระแสความชอบในวงการเกาหลียังมีอยู่ในไทย"


หลังจากนั้นเป็นการถ่ายรูปร่วมกันระหว่างผู้จัดงาน, ผู้สนับสนุน และ ศิลปินบางส่วน ประกอบด้วย 2AM, 2PM, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Wonder Girls, ซนดัมบิ (Som Dam Bi), ทีอาร่า (T-ARA), Miss A, Secret และ Sistar


แฟนๆที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร 02 262 3456















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top