Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักยงซอ’ จองยงฮวา-ซอฮยอน เตรียมอำลารายการ MBC ‘We Got Married’ (2011-03-11)

คู่รักวัยเด็ก MBC ‘We Got Married 2’ จองยงฮวา (CNBLUE – 22), ซอฮยอน (SNSD – 20) เตรียมอำลารายการ


หลังจากที่ทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ ปีที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้ใช้เวลาอันแสนหวานในมาดของคู่รักผ่านทางรายการร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามจากตารางที่ยุ่งในระยะหลังส่งผลให้ทั้งคู่ต้องถอนตัวจากรายการ


ทีมงานในรายการโทรทัศน์คนหนึ่งเปิดเผยว่า “เราทราบเรื่องที่มีการคุยเกี่ยวกับการถอนตัวของจองยงฮวาและซอฮยอนมาก่อนแล้ว ดูเหมือนว่าเหตุผลของพวกเขาคือตารางงานระยะหลังที่ยุ่งมาก หลังจากร่วมเล่นรายการกันมาตลอด 1 ปีเต็ม”


หลังจากที่จองยงฮวาและซอฮยอนได้เข้าถ่ายภาพแต่งงานก็ทำให้ข่าวลือการถอนตัวจากรายการของทั้งคู่กลายเป็นที่พูดคุยกันอย่างมาก โดยชาวเน็ตให้เหตุผลว่าเมื่อใดที่รายการใช้ช่างภาพชื่อดัง อีแจโฮ นั่นหมายความว่าภาพชุดนี้จะเป็นภาพชุดสุดท้ายในรายการก่อนที่ผู้เข้าร่วมเล่นจะถอนตัวนั่นเอง


ในการถ่ายภาพแต่งงานชุดล่าสุดในรายการ ‘We Got Married’ ทั้งสองคนมาพร้อมกับฉากหอมแก้มรวมถึงการสัมผัสเนื้อตัวกัน ซึ่งก็เป็นเหตุต่อเนื่องที่จะนำไปสู่การถอนตัวจากรายการอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะกับการที่ทั้งคู่มีตารางงานที่ยุ่งและยากในการหาเวลามาบันทึกเทปก็นับเป็นเหตุผลที่สำคัญที่สุดอีกด้วย


เริ่มกันที่ ซอฮยอน เธอเตรียมทำกิจกรรมในนามของ โซนยอชิแด ที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนเมษายนนี้กับผลงานซิงเกิ้ล ‘MR.TAXI’ และ ‘Run Devil Run’ โดยจะมีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 13 เมษายน หลังจากนั้นในวันที่ 15 พฤษภาคม พวกเธอก็จะมีคอนเสิร์ตที่โยโยกิสเตเดียม กรุงโตเกียว ต่อเนื่องด้วย นาโกยา โอซาก้า ฟุกุโอกะ รวมทั้งหมด 4 เมืองกับ 7 รอบการแสดง


แม้ว่าจะเป็นที่ทราบกันดีว่าซอฮยอนมีความรักต่อรายการ ‘We Got Married’ เป็นอย่างมาก แต่จากการที่ก่อนหน้านี้เพื่อนๆในวงอย่าง ยูริ ซันนี่ ทิฟฟานี่ ได้ถอนตัวจากรายการบันเทิงเพื่อทำกิจกรรมในประเทศมาก่อนแล้ว ทางด้าน ซอฮยอน เธอต้องเลือกเส้นทางในแบบเดียวกับเพื่อนๆของเธอก็เช่นเดียวกัน


ทางด้านจองยงฮวาเตรียมยุติหน้าที่ MC ‘Ingygayo’ ในวันที่ 13 มีนาคมนี้หลังจากทำงานมานานกว่า 8 เดือน โดยเขาจะได้กลับไปเตรียมตัวทำกิจกรรมในผลงานเพลงร่วมกับ CNBLUE รวมถึงยังมีแผนเข้าเคสติ้งละครเรื่องใหม่ โดยเฉพาะกับการที่เขาจะได้ร่วมงานกับ ‘พัคชินเฮ (Park Shin Hye)’ และ โปรดิวเซอร์ละครเรื่อง ‘Full House’ อย่าง พโยมินซู ก็ทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองกับละครเรื่องใหม่ MBC ‘Festival’ กันอย่างถ้วนหน้า และนั่นเองก็ทำให้เขาเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องถอนตัวจากรายการบันเทิงต่างๆนั่นเอง


นอกจากนี้ ทางด้านทีมงาน ‘We Got Married’ ยังได้เพิ่มเติมในเรื่องนี้เผย “ตอนนี้เรื่องเวลาในการถอนตัวรวมถึงจะเป็นในรูปแบบไหนยังไม่มีการสรุปครับ” โดยหลังจากที่พวกเขาถ่ายรายการตอนออกเดทในมยองดงในเดือนที่ผ่านมา พวกเขาก็ยังไม่ได้บันทึกเทปอีก แต่ภายในเดือนนี้พวกเขาทั้งคู่จะมีแผนการบันทึกเทปเป็นครั้งสุดท้ายร่วมกัน


อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดจองยงฮวาและซอฮยอนยังคงออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้กล่าว “ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ” กล่าวสงวนท่าที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top