Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] MBLAQ ลัดฟ้าเปิดงาน ‘*9494 แฮปปี้ เกาลี้เกาหลี’ จัดแฟนมีท-โชว์เคสเอาใจแฟนคลับชาวไทย (2011-03-10)

กรุงเทพฯ 8 มีนาคม 2554  –  กระแสเกาหลีบ้านเราปีนี้ยังแรงดีไม่มีตกจริงๆ  ล่าสุด สาวกกิมจิรวมพลต้อนรับศิลปินดาวรุ่งเกาหลีสุดฮ็อตวง MBLAQ  ที่บุกมาเปิดมินิคอนเสิร์ตโกยเสียงกรี๊ด และร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งเขย่าหัวใจสาวไทยให้ละลาย  ในงานเปิดตัวเซอร์วิสใหม่ของแฮปปี้จากดีแทค *9494 แฮปปี้ เกาลี้เกาหลี ที่รวมเอาคอนเทนต์เกาหลีโดนใจมาเก็บไว้ในมือถือ  เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2554  ณ ดีแทคเฮ้าส์ บริเวณลานด้านหน้าอาคารจามจุรีสแควร์ สามย่าน 
 
งานนี้นอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ MBLAQได้กรี๊ดกันก่อนใคร แฮปปี้จากดีแทคยังเอาใจแฟนเกาหลี รวบรวมเอาคอนเทนต์เกาหลีโดนใจหลากลายทั้งเพลงรอสาย เพลงเต็ม และทรูโทน ภาพประทับใจจากซีรีย์และการ์ตูนเกาหลี เรียนภาษาเกาหลีและอัพเดทข่าวฮอตและกอสซิป ให้แฟน ๆ มาเก็บไว้ในมือถือ ผ่าน *9494 แฮปปี้ เกาลี้ เกาหลี พร้อมมอบโชคให้ลูกค้าลุ้นเที่ยวเกาหลีฟรีทุกเดือน, ลุ้นแฟนมีตกับศิลปินเกาหลีสุดโปรด และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย


นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า บริการใหม่ของแฮปปี้ *9494 แฮปปี้เกาลี้ เกาหลี เปิดตัวในรูปแบบที่เป็น Portal หรือศูนย์รวมของคอนเทนต์ขนาดใหญ่หลากหลาย  โดยเราได้พันธมิตรที่มีชื่อว่าเป็นผู้รู้จริงในเรื่องเกาหลีของเมืองไทยหลายฝ่ายมาร่วมมือกันป้อนคอนเทนต์ที่อัพเดทและอยู่ในความต้องการของแฟนเกาหลีตลอดเวลา ประกอบกับทีมงานของแฮปปี้เองที่มีความเข้าใจตลาดดาต้าและกลุ่มลูกค้า รับประกันได้ว่าเนื้อหาใน 5 ห้องคอนเทนต์ของเราจะอัพเดท มีสีสันและถูกใจแฟนเกาหลีแน่นอน นอกจากนี้เรายังมอบโชคลูกค้าด้วยรางวัลทัวร์เกาหลี บัตรคอนเสิร์ต รวมทั้งรางวัลอื่น ๆ ทุกเดือนจนถึงสิ้นปี เพื่อเป็นการทำตลาดต่อเนื่องในระยะยาว รวมทั้งตอบแทนลูกค้าในเวลาเดียวกันด้วย ในการเปิดตัวบริการเราเชิญ MBLAQ ศิลปินเกาหลียอดนิยมมาร่วมงานซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงล้นหลามนับตั้งแต่เริ่มทราบข่าว MBLAQ เป็นตัวอย่างหนึ่งของปรากฎการณ์ความนิยมที่เราจะนำมารวมไว้ในคอนเทนต์ด้านเสียงเพลงและข่าวฮอตของเรา ซึ่งคาดว่าบริการนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของปีนี้ที่แฮปปี้จะได้ขยายส่วนแบ่งพื้นที่ในตลาดดาต้าให้มากกว่ายิ่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา


เอ็มแบล็ค (MBLAQ, 엠블랙)  เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ เซอร์วิสใหม่ของแฮปปี้จากดีแทค *9494 เกาลี้เกาหลี ทุ่มทุนประเดิมให้เป็นของขวัญพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ    พวกเขาคือกลุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้  โดยเป็นเด็กปั้นของตัวพ่อ ซูเปอร์สตาร์เอเชียอย่าง  เรน (Rain)  ซึ่งนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์แถมล่าสุดยังควบตำแหน่งครูฝึกเต้นเฉพาะกิจให้กับหนุ่มๆ MBLAQ อีกด้วย  ทำให้เป็นที่จับตามองของทุกฝ่าย ทันทีที่มีการเปิดเผยภาพของพวกเขาชื่อคำว่า ‘MBLAQ’ ก็สามารถทะยานขึ้นติดอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นหาของพอร์ทัลไซต์ได้อย่างถ้วนหน้า  ทั้งยังได้รับเลือกจากนิตยสารแฟชั่น ‘allure Korea’ ให้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปี 2553    โดยสมาชิก 5 หนุ่มหล่อบาดใจของ MBLAQ  ประกอบด้วย  ซึง โฮ (Seung Ho),  จี.โอ. (G.O.),  อี จุน (Lee Jun),  ธันเดอร์ (Thunder)  และ มีร์ (Mir)  น้องเล็กสุดท้องที่งานนี้เขาไม่สามารถมาร่วมงานได้   เนื่องจากเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอว ณ โรงพยาบาลในคังนัม กรุงโซล เพื่อรักษาอาการ ‘หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน’  หลังประสบอุบัติเหตุในระหว่างการถ่ายทำรายการ ‘Star King’  ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว  


ตารางคิวบินตรงจากเกาหลีของ MBLAQ เพื่อร่วมงานเปิดตัว  *9494 เกาลี้เกาหลี เซอร์วิสใหม่ของแฮปปี้จากดีแทคครั้งนี้   เรียกว่าเซอร์ไพรส์สาวกเกาหลีอย่างสุดขีด   เพราะแฟนๆ ของ  MBLAQ ต่างเฝ้ารอการกลับมาของพวกเขามาเป็นเวลาเกือบ 1 ปีเต็ม  นับจากการเยือนเมืองไทยครั้งแรกในงาน “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส” เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2553   ดังนั้นงานเปิดตัวเซอร์วิสใหม่ของแฮปปี้จากดีแทคหนนี้   จึงเรียกได้ว่าจัดให้อย่างถูกใจแฟนคลับเกาหลีจริงๆ  คือทั้งได้ชมมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยและยังได้กระทบไหล่ใกล้ชิดหนุ่มๆ  MBLAQ ในกิจกรรมแฟนมีตติ้งอีกด้วย  สาวกเกาลี้เกาหลีรับทราบสิทธิพิเศษขนาดนี้แล้วไม่อยากพลาด… รีบสมัครรับบริการกันได้ที่  โทร. *9494 แฮปปี้ เกาลี้เกาหลีนะจ๊ะ


บริการ *9494 แฮปปี้ เกาลี้ เกาหลี แหล่งรวมความบันเทิงสุดฮอต บินตรงจากเกาหลี มีห้องคอนเทนต์สำหรับแฟนเกาหลีตัวจริง 5 ห้องด้วยกัน ประกอบด้วย *9494 กด 1 เฮ กัน ตรึม ลุ้นเฮฟรีพร้อมแฟนมีทแบบเกาลี้ เกาหลี กด 2 ฟัง เลย เธอ ฟรีบริการรายเดือนเพลงรอสายและบริการเพิ่มเพลงในราคาพิเศษพร้อมเพลงเต็มและทรูโทนราคาพิเศษด้วย กด 3 โดน ดี จัง โหลดซีรีย์และการ์ตูนเกาหลีราคาพิเศษ กด 4 ง่าย มาก มาก เรียนภาษาเกาหลี กด 5 รู้ กัน ยัง อัพเดทข่าวฮอตจากเกาหลีก่อนใคร โดยจับรางวัลมอบโชคทัวร์เกาหลี บัตรชมคอนเสิร์ตเกาหลี และของที่ระลึกจากศิลปิน แก่ลูกค้าทุกเดือน เมื่อลูกค้าสมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554 คิดค่าบริการเดือนละ 45 บาท (ไม่รวม VAT) สมัครได้ทั้งลูกค้าแฮปปี้และดีแทค รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 1678 dtac call center, *888 Music Call Center, www.facebook.com/happykorea9494  และ www.happy.co.th



































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top