Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] “กึ้ง – เฉลิมชัย” ย้ำจุดยืน จัดคอนเสิร์ตเกาหลีโฟกัสที่ตัวเอง-ไม่แข่งใคร คิดถูก เลือก “JYJ” ประเดิมชัย “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ยอดจองบัตรพรีเซลเต็มภายใน 10 นาที เปิดขายอีกระลอก 12 มีนาคมนี้ !!!! (2011-03-09)

กระแสแรงจริงตามคาดสำหรับ น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (Chang Drinking Water Presents “2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND” ) คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของศิลปินสุดฮอตระดับตัวพ่อของเกาหลีอย่าง 3 หนุ่มวง “เจวายเจ” (JYJ)  อดีต 3 สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง ทงบังชินกิ (TVXQ!)  ที่จะจัดขึ้น 2 รอบเต็มโชว์ ในวันที่ 2 และ 3 เมษายน 2554 นี้  เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  จัดโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์   ได้รับการสนับสนุนหลักจาก น้ำดื่มช้าง  ร่วมด้วย แฟนต้า, 12 พลัส เซ็กซี่โคโลญจน์, ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน, ฮอตเก้าหนึ่งห้า ซ่าส์โดนทีน, โรงแรมเรเนสซองท์ กรุงเทพ และ CJes  นอกจากจะกระแสแรงเต็มพิกัดตั้งแต่เริ่มประกาศจัดงาน  มาถึงล่าสุดในวันแรกของการเปิดพรีเซลบัตรผ่านทางหน้าเว็บไซต์  www.411ent.com  ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีแรกเท่านั้น ก็มีแฟนคลับเข้าเว็บส่งยอดจองเข้ามาจนเต็มจำนวนบัตรที่เปิดขายในรอบพรีเซลนี้ไปแล้ว !!!!  ส่งผลให้ผู้จัดน้องใหม่แต่ฝีมือไม่ใช่ย่อยๆ อย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่นั่งแท่นบริหารงานโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรง  “กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ”  กำลังถูกกล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมาก   
 
ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์”  ซีอีโอหนุ่มไฟแรงแห่งโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์   “กึ้ง – เฉลิมชัย”  เปิดใจกล่าวว่า  “มีคนถามผมเยอะมากครับว่า คิดยังไงถึงเข้ามาจับธุรกิจด้านนี้  ทั้งๆที่ก็มีผู้จัดรายใหญ่เจ้าอื่นๆ อยู่ก่อนหน้านี้แล้วมากมาย  ผมตอบไปว่า โฟร์วันวันฯ ของเราเลือกโฟกัสที่ตัวเอง เราทำอะไรที่เราทำได้และทำให้ดีที่สุด แล้วฐานแฟนคลับก็จะอยู่กับเรา เราไม่ได้ทำเพื่อหากำไรจบแล้วก็ไม่ทำต่อ เราขอทำไปเรื่อยๆ ดีกว่า  การทำงานศิลปินเกาหลีเราต้องดูแฟนคลับเป็นสำคัญ เรามีการติดต่อ มีการลองสำรวจว่าศิลปินคนไหนที่แฟนๆต้องการชมมากที่สุด เพราะไม่ใช่มีแค่บริษัทเราบริษัทเดียวที่ทำ เราก็ต้องคอยอัพเดทบริษัทอื่นๆ ด้วยว่าเขาทำอะไร  ประกอบกับว่า ณ ช่วงเวลานั้นเหมาะไหม เราจะไปชนกับอีเว้นท์อื่น คอนเสิร์ตอื่นหรือเปล่า คือบริษัทเราไม่ต้องการจะไปชนกับใคร เราแค่ต้องการเป็บที่บริษัทที่สร้างความสุขมากกว่า เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดี และเดินหน้าทำคอนเสิร์ตอื่นๆ ต่อมา ก็เพราะหลังจากได้จัดแฟนมีตติ้งของอีมินโฮ  มีกระแสตอบรับกลับมาว่า โฟร์วันวันฯ เป็นบริษัทที่ทำงานโปรดักชั่นออกมาดี เข้าใจ และพร้อมที่จะลงทุนจะทำให้แฟนคลับมีความสุข พอผมได้เห็นรอยยิ้มของคนดูแล้วก็มีความสุข  ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่สามารถทำให้ 100 คน ยิ้มได้ 100%  แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”



 
“สำหรับคอนเสิร์ตแรกในปีนี้ของ โฟร์ วัน วันฯ คือ น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ ‘2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ นั้น ฟีดแบคแรงจริงๆ ครับ  แต่เดิมเราเตรียมการไว้ว่าจะเปิดขายบัตรพรีเซล 3 วัน  ปรากฏว่าเพียง 10 นาทีแรกของวันแรกในการพรีเซลเท่านั้น  จำนวนบัตรที่เปิดให้จองก็ถูกจองเต็มทันที  กระแสแรงขนาดนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ในบ้านเรายุคนี้แล้วนะครับ  มันช่วยยืนยันการตัดสินใจของผมได้ดีจริงๆ ที่เลือกประเดิมปีนี้ด้วย JYJ  และก็ต้องขอบคุณน้องๆ แฟนๆ อย่างสูงเลยครับ ที่คอยติดตาม ช่วยลุ้น ช่วยเชียร์ โฟร์วันวันฯ กันมาตลอด  ผมและทีมงานทุกคนรู้สึกขอบคุณจากใจเลยครับ” *** ปิดท้าย “หนุ่มกึ้ง” เขาย้ำมาให้โล่งอกว่า ยังมีบัตรคอนเสิร์ต  น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์”  สำหรับเปิดจำหน่ายอีกระลอกผ่านทาง  “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา”   โทร. 02-262-3456  หรือ  www.thaiticketmajor.com  ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมนี้   เป็นต้นไป (หรือจนกว่าบัตรจะหมด)  บัตรราคา 900 / 1,500 / 2,500 / 4,000 / 4,500 / 5,000 และ 6,000 บาท  พร้อมลุ้นเป็น 1 ใน 400 ลัคกี้แฟน ที่จะได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกับ JYJ  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.411ent.com  *** ใครที่จองบัตรพรีเซลไม่ทัน.. ยังมีโอกาส  แต่อย่าชะล่าใจกันนะพี่น้อง  คอนเสิร์ตเค้ากระแสแรงจริง อะไรจริง !!!!




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top