Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สมาชิกวง H.O.T (มุนฮีจุน-จางอูฮยอก-โทนี่อัน-คังทา) รวมตัวในวันออกจากกรมของ อีแจวอน (Lee Jae Won) (2011-03-07)

7 มีนาคม 2554 อีแจวอน (Lee Jae Won) สมาชิกวง H.O.T เข้าร่วมพิธีปลดประจำการทหารของกองกำลัง 28 เมืองดงดูชอน จังหวัดคยองกี โดยในวันนี้เป็นวันที่เขาปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติเสร็จสิ้นสมบูรณ์รวม 2 ปี


อีแจวอน รายงานตัวเข้ากรมเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2552 โดยหลังจากเขาปฏิบัติภารกิจรวม 22 เดือนเขาก็ได้รับการปลดประจำการในที่สุด ในวันนี้มีเพื่อนๆของเขาอย่างสมาชิกวง H.O.T ประกอบไปด้วย มุนฮีจุน (Moon Hee Jun), จางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk), โทนี่อัน (Tony An) และ คังทา (Kang Ta) มาร่วมต้อนรับกันอย่างพร้อมหน้ารวมถึงแฟนๆที่ต่างมาร่วมให้กำลังใจอีแจวอนด้วยเช่นเดียวกัน


ทีมงานคนหนึ่งเปิดเผยว่า "ตอนพวกเขาเป็น H.O.T พวกเขาเคยคิดว่าถ้าได้เข้ากรมไปและออกจากกรมมาพร้อมๆกันมันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถทำอย่างที่คิดได้" เสริม "การที่พวกเขาทั้งหมดมารวมตัวกันในวันปลดประจำการของอีแจวอนเป็นไอเดียที่เริ่มต้นโดยมุนฮีจุนและจางอูฮยอกซึ่งหลังจากพวกเขาปรึกษากับเพื่อนที่เหลือทุกคนก็เห็นด้วย" เขากล่าว


ถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่าพวกเขาทั้ง 5 คนจะกลับมารวมตัวกันอยู่หลายครั้งแต่เรื่องเหล่านั้นก็ไม่เกิดขึ้นจริงจนทำให้แฟนๆ H.O.T ต่างรู้สึกเสียดายกันอย่างถ้วนหน้า อย่างไรก็ตามการมารวมตัวกันในวันนี้ก็เป็นการปฏิเสธข่าวลือต่างๆที่ผ่านมาเผยให้เห็นมิตรภาพที่เน้นเฟ้นได้เป็นอย่างดี


หลังจากการปลดประจำการของอีแจวอนในวันนี้ส่งผลให้สมาชิกทั้งหมดของ H.O.T ได้ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติกันอย่างครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว


นับตั้งแต่การรวมตัวครั้งล่าสุดของ 5 สมาชิก H.O.T ในงาน SBS ‘STAR Hall of Fame’ เมื่อปี 2547 ส่งผลให้การกลับมาในครั้งนี้นับเป็นการรวมตัวในรอบ 7 ปีเลยทีเดียว


อนึ่ง จางอูฮยอก และโทนี่อัน เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่าพวกเขากำลังเตรียมงานเพลงชุดใหม่อยู่ในเวลานี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนต่างจับตามองว่าอาจจะมีโอกาสที่ H.O.T จะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้



























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top