Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Le Grand Chef (บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์) ส่งความมันส์…กระทะเดือด… ครั้งแรกของวงการภาพยนตร์เกาหลี!!! (2008-01-04)


“เอ็ม พิคเจอร์ส” ส่งความมันส์…กระทะเดือด… ครั้งแรกของวงการภาพยนตร์เกาหลี!!! นำสูตรเด็ดอาหารขึ้นจอ!!! …ขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศ 2 สัปดาห์ซ้อน… …กวาดรายได้กว่า 700 ล้านบาท…


“Le Grand Chef” ( บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์ )


(ดัดแปลงจากการ์ตูนสุดฮิต ยอดจำหน่ายกว่า 600,000 เล่ม)
เขียนบท และ กำกับโดย “จุน ยุนซู” (
My Girl and I )



ค่ายภาพยนตร์ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมส่งความมันส์สุดหรรษา…ทะลุจอ…กับสังเวียนกระทะเดือด!!! ครั้งแรกของวงการภาพยนตร์กาหลี!!! ที่นำศิลปะการทำอาหารระดับชาววังกว่า 70 รายการ มาสร้างเป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม “Le Grand Chef” (เลอ กรองด์ เชฟ) “บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์” ขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีถึง 2 สัปดาห์ซ้อน!!! กวาดรายได้กว่า 700 ล้านบาท!!!



เขียนบท และ กำกับ โดย “จุน ยุนซู” ผู้กำกับจาก My Girl and I (สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม) นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ “คิม คังวู” (The Beast and the Beauty) ปะทะคู่ปรับเสน่ห์เหลือร้าย “อิม วอน ฮี” (Three, Monster) และนางเอกสุดน่ารัก “ลี ฮานา” (Freeloader, When Spring Comes)


 


“Le Grand Chef “ (เลอ กรองด์ เชฟ) ดัดแปลงจากการ์ตูนสุดฮิต “ชิกเกก” (Shik-gaek) โดยปรมาจารย์การ์ตูน “ฮอ ยองมัน” ผู้ถ่ายทอดสีสันชีวิตชาวเกาหลีเกี่ยวกับอาหารได้อย่างสนุกสนาน จากคอลัมน์การ์ตูนประจำวันในหนังสือพิมพ์ดองเอ ถูกรวมเล่มและมียอดขายสูงถึง 600,000 เล่ม!!!


ถูกเลือกจากนักอ่านให้เป็นการ์ตูนสุดฮิตของชาวเกาหลี ได้รับรางวัล “นิยายภาพยอดเยี่ยมในปัจจุบัน” จากนายกรัฐมนตรี โดยสำนักงานวัฒนธรรมแห่งเกาหลี (ปี 2003), ได้รับเลือกให้เป็น “หนังสือที่ดีที่สุด” จากคณะกรรมการจริยธรรมสิ่งพิมพ์แห่งเกาหลี (ปี 2003), รางวัล “หนังสือการ์ตูนยอดเยี่ยม” จากเทศกาลหนังสือการ์ตูนนานาชาติบูซอน (ปี 2004) และเป็นหนึ่งในหนังสือที่ผู้บริหารระดับสูงแนะนำให้อ่าน


( ขอขอบคุณภาพการ์ตูน จาก นิตยสาร Asta Mag )





“จุน ยุนซู” ผู้กำกับจาก My Girl and I (สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม) กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการ “เขียนบท” และ “กำกับ” ภาพยนตร์เรื่อง “Le Grand Chef (เลอ กรองด์ เชฟ) บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์” ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น เมื่อคิดว่าจะได้เห็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วย ความสนุกสนาน และ ความมีชีวิตชีวา คลุกเคล้าผสมรวมอยู่ในเมนูอาหารที่ชวนน้ำลายสอจากหลากหลายเมนู ถ่ายทอดสู่จอภาพยนตร์ ผมว่า “อาหาร” เป็นส่วนหนึ่งของ “ความทรงจำ” เหมือนกับอาหารมื้อง่ายๆแต่แฝงไออุ่นที่แม่เตรียมไว้ให้ลูก กลิ่นอายแห่งความทรงจำของอาหารกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเต็มไปด้วยเสียงหัวเรา จะยังคงอยู่ในใจของเราทุกคนตลอดไป”



“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมปรับโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นสนามประลองความเป็นเลิศของสุดยอดซูเปอร์กุ๊กระดับบิ๊ก!!! ที่คุณจะหลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งศิลปะชั้นเลิศของอาหารเกาหลี…จนคุณไม่อาจอดใจไหว!!! ร่วมเป็นสักขีพยานลิ้มรสอาหารสุดอลังการในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮา “Le Grand Chef (เลอ กรองด์ เชฟ) บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์” 24 มกราคม 2551 ในโรงภาพยนตร์



สังเวียนกระทะเดือด ล่าสุดยอดหอเจี๊ยะ



“ บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์ ”


“ Le Grand Chef ” (เลอ กรองด์ เชฟ)



24 มกราคม 2551 ในโรงภาพยนตร์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top