Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจองอึน หลั่งน้ำตาในเทปสุดท้ายรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ (2011-03-02)

คิมจองอึน (Kim Jung Eun) บันทึกเทปรายการ ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ ครั้งสุดท้ายพร้อมกับน้ำตา


2 มีนาคม SBS HALL ย่านดงชน กรุงโซล มีการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ เป็นเทปสุดท้าย โดยในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมบันทึกเทปประกอบไปด้วย อีซึงฮวาน (Lee Seung Hwan), CNBLUE, แบกจียอง (Baek Ji Young) และ LeeSsang


ในโชว์แรกอีซึงฮวานได้เตรียมเค้กช็อคโกแลตมาเพื่อมอบให้กับ คิมจองอึน โดยเฉพาะกับตุ๊กตาบนเค้กที่เหมือนกับคิมจองอึนก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


คิมจองอึนกล่าว “ฉันต้องจดจำวันนี้เอาไว้แน่นอนค่ะ” เธอกล่าวด้วยความร่าเริง อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน เธอกล่าว “วันนี้ฉันต้องบันทึกเทปเป็นครั้งสุดท้าย ฉันจะเก็บทุกอย่างในวันนี้เอาไว้จริงๆค่ะ ขอบคุณคนที่คอยปลอบโยนฉันนะคะ วันนี้มันมีความหมายสำหรับฉันมาก” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


ก่อนหน้านี้ คิมจองอึน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาฉันผูกพันกับรายการนี้มาก และนั่นมันทำให้ฉันเศร้าและเสียดายค่ะ หลังจากนี้ถ้าฉันได้ย้อนคิดถึงช่วงเวลานี้ วันนี้มันคงจะเป็นวันที่อยู่ในความทรงจำของฉันมากที่สุดค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันเห็นหลายคนเขียนบอกเล่าถึงความเสียดาย และนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะ ฉันว่ามันดีกว่าข้อความที่บอกว่าเธอทำให้เยี่ยมมากอีกค่ะ” เสริม “ฉันมีความสุขเพราะการสนับสนุนของทุกคนจนถึงวันนี้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่รัก MC ที่ยังไม่ดีพร้อมอย่างฉัน” เธอกล่าวขอบคุณ


จากการปิดฉากรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ ส่งผลให้รายการเพลงยามดึกเหลือเพียงรายการเดียวคือ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’


สำหรับการที่สถานีโทรทัศน์ต้องยกเลิกรายการเพลงหลังเที่ยงคืนนั้นไม่ใช่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยก่อนหน้ารายการ ‘Chocolate’ ก็เคยมีการยกเลิกรายการ KBS 2TV ‘Live Music Warehouse’ มาแล้วด้วยเช่นกัน


โดยเหตุผลที่สถานีโทรทัศน์ต้องยกเลิกรายการเพลงยามดึกก็เนื่องมาจากเรตติ้งที่ค่อนข้างต่ำเฉลี่ยเพียง 1.1% นั่นเอง


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “ยกเลิกรายการ พอจะทำก็แค่แจ้งมาเท่านั้นคุณไม่เคยคิดถึงผู้ชมเลยใช่ไหม?” “เรื่องเรตติ้งอีกแล้วสินะ รายการตอนดึกจะให้เรตติ้ง 30% เลยเหรอ?” “ถ้าคิดจะทำรายการพวกออดิชั่นแล้วมายกเลิกรายการแบบนี้อยากจะบอกว่าเป็นการเลือกที่ผิดพลาดที่สุด” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top