Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซันเดย์ (Sunday) แห่งเดอะเกรซ เข้าร่วมละครเวทีเรื่องที่สอง ‘Youth March’ (2011-03-02)

ซันเดย์ (Sunday) แห่ง ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) รับบท โอยองชิม ในละครเวทีเรื่อง ‘Youth March (젊음의 행진)’


เมื่อปีที่ผ่านมา ซันเดย์ เคยเดบิวงานละครเวทีเรื่อง ‘Rock of Ages’ ในบทบาทของ เชอร์รี่ จนได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดงของเธออย่างถ้วนหน้ามาแล้ว ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เธอได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในละครเวทีเรื่องที่สองอย่าง ‘Youth March’


ด้านแฟนคลับที่ชื่นชอบในน้ำเสียงอันงดงามและความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของเธอ ต่างก็เฝ้ารอชมการรับบทบาทเป็นนักเรียนสาวใจร้อนอย่าง โอยองชิม ของเธอในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ซันเดย์ เป็นนักร้องที่ได้รับเลือกจากการประกวดร้องเพลงโดย SM ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2544 หลังจากนั้นในปี 2547 เธอก็ได้เดบิวเป็นศิลปินเดี่ยวที่ญี่ปุ่น ตามด้วยปี 2548 เธอได้กลายเป็นสมาชิกวง ‘The Grace’ พร้อมกับทำกิจกรรมในเกาหลี แต่หลังจากที่ต้นสังกัดพักการทำกิจกรรมของวง ‘The Grace’ ทำให้เธอหันมาเอาดีด้านงานนักแสดงละครเวทีอย่างต่อเนื่อง


อนึ่ง หลังจากมีการแสดงครั้งแรกไปเมื่อปี 2550 ละครเวที ‘Youth March’ ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นเรื่องราวความรักและมิตรภาพระหว่างนางเอกสาว ยองชิม และ วังคยองแท เล่าเรื่องผ่านการร้อยเรียงของเพลงฮิตในช่วงยุค 80~90 ซึ่งนอกจาก ซันเดย์ แล้วยังมี คิมจีอู อีชังยง คิมซันโฮ ร่วมแสดงด้วย


‘Youth March’ เปิดทำการแสดงในวันที่ 5 เมษายนถึง 26 มิถุนายน 2554


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top