Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับวิจารณ์ ทีมตัดต่อรายการ ‘Dream High Special Concert’ ‘เครดิตชื่ออึนจองหาย?’ (2011-03-02)

แฟนคลับวิจารณ์ทีมตัดต่อรายการ ‘Dream High Special Concert’


1 มีนาคม มีการออกอากาศรายการ KBS 2TV ‘Dream High Special Concert’ โดยรายการนี้เป็นรายการพิเศษเพื่อขอบคุณและอำลาแฟนคลับหลังจากที่ทุกคนให้การสนับสนุนจนละครได้นั่งแท่นอันดับที่ 1 วันจันทร์-อังคารตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับแผนที่วางเอาไว้ รายการ ‘Dream High Special Concert’ กลับเป็นรายที่ทำให้หลายคนคิดว่าได้จัดขึ้นมาพอเป็นพิธีเท่านั้น แม้ว่านักแสดงส่วนใหญ่จะเป็นนักร้อง แต่พวกเขาก็ไม่ได้เผยให้เห็นความสามารถในการร้องเพลงที่ดีเท่าที่ควร ในขณะที่ช่วงประกาศรางวัลที่ไม่มีความหมายก็ทำให้บั่นทอนความสนุกไปด้วยเช่นกัน


ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ดูร้ายแรงมากที่สุดคือการตัดต่อรายการนั่นเอง โดยในช่วงเครดิตรายชื่อผู้ร่วมงานตอนจบของรายการนั้น กลับไม่พบชื่อของนักแสดงสาวที่ร่วมรายการมาตั้งแต่ต้นอย่าง อึนจอง (Eun Jung) แต่อย่างใด นอกจากนี้ฉากการดูเอ็ทของอูยอง-แทคยอน และซูฮยอน ซูจี ที่ถูกตัดมากเกินไปก็ทำให้แฟนๆต่างรู้สึกเสียดายกันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากรายการจบชาวเน็ตกล่าว "สรุปว่าอึนจองที่เห็นนั่นเป็นผีใช่ไหม?" "รีบตัดแบบนี้น่าผิดหวังมาก" "ถ่ายละคร 3 ชั่วโมง แล้วตัดเหลือ 1 ชั่วโมงแบบนี้มันไม่เกินไปหน่อยเหรอ?" ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top