Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘โรงเรียนอนุบาลไอยู’ ใน ‘Dream High’ สุดฮ็อต ชาวเน็ตแห่ชมทำเว็บดับ (2011-03-02)

โรงเรียนอนุบาลไอยูที่ปรากฏในตอนจบของละคร ‘Dream High’ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต


28 กุมภาพันธ์ ในละคร KBS 2TV ‘Dream High’ ตอนอวสาน เล่าเรื่องหลังจากเวลาผ่านไป 7 ปี โดยเป็นเรื่องราวพัฒนาการของบรรดาเด็กนักเรียนที่จบจากโรงเรียนมัธยมคิริน


โดยหนึ่งในนั้นมีฉากที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้เป็นอย่างมากคือฉากของ คิมพิลซุก (รับบทโดย ไอยู) ที่กลับมาอ้วนเหมือนเดิมและได้กลายเป็นอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนอนุบาล โดยเธอก็ได้กำลังร้องเพลงกล่อมเด็กให้นอนหลับพร้อมกับน้ำเสียงอันแสนหวานอีกด้วย


โดยเฉพาะกับชื่อโรงเรียนอนุบาลในเรื่องอย่าง ‘ไอยูชิวอน (ไอยู+ยูชิวอน/โรงเรียนอนุบาล)’ ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจจนไปสืบมาว่าโรงเรียนแห่งนี้มีอยู่จริง ซึ่งหลังจากนั้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มีนาคม ก็มีผู้คนเข้าไปเยี่ยมเว็บไซต์ของโรงเรียนแห่งนี้เพิ่มขึ้นจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเว็บไซต์ของโรงเรียนแห่งนี้ (www.ikid.kg.kr) ไม่สามารถเข้าได้แล้ว เนื่องจากชาวเน็ตแห่ทะลักเข้าชมกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้เกินจำนวนโควต้าของข้อมูลที่สามารถให้บริการได้นั่นเอง


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงาน ‘Dream High’ เปิดเผยเมื่อ 2 มีนาคมกล่าว “จริงๆแล้วเราไม่รู้ว่ามีโรงเรียนไอยูชีวอนจริงๆด้วยครับ เราแค่ตั้งชื่อโรงเรียนโดยใส่ชื่อไอยูเข้าไปให้สนุกๆก็เท่านั้น แต่ว่าเห็นทุกคนให้ความสนใจกันขนาดนี้เราก็มึนๆไปเหมือนกันครับ”


กล่าวต่อ “เราได้ยินมาว่าเว็บของโรงเรียนล่มไปเลยครับ เนื่องจากตอนนี้เป็นช่วงเปิดเทอมของโรงเรียนอนุบาล เราก็รู้สึกเสียใจด้วยว่าอาจจะทำให้พวกเขาต้องลำบากจากเรื่องนี้ครับ ผมอยากให้แฟนๆที่คิดจะเข้าไปที่เว็บไซต์ก็พักๆไว้ก่อนก็จะดีมากเลยครับ” เขากล่าวร้องขอ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top