Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนบิน (Hyun Bin) เผยภาพถ่ายในกรุงเบอร์ลิน ‘HIGH CUT’ ก่อนเข้ากรมต้นเดือน มี.ค.นี้ (2011-03-02)

ฮยอนบิน (Hyun Bin) หนุ่มวัย 29 ปี เผยภาพการออกเดินทางจำนวน 30 หน้าก่อนเตรียมเข้ากรมหลังจากนี้


‘HIGH CUT’ เตรียมเปิดภาพถ่ายของ ฮยอนบิน ในระหว่างที่เขาได้ออกเดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติครั้งแรกในชีวิต ซึ่งมีภาพตั้งแต่เขาเดินทางถึงสนามบิน Berlin International Airport in Tegel, ภาพของการเข้าร่วมเดินพรมแดง, ชมภาพยนตร์รอบพรีวิว, แถลงข่าว, ให้สัมภาษณ์สื่อ, พิธีปิดงาน นอกจากนี้ยังมีภาพเบื้องหลังอย่าง การแต่งหน้าและการตรวจเช็คชุดที่จะใช้ใส่ไปงานพรมแดง รวมไปถึงเวลาส่วนตัวของเขาในร้านอาหารกรุงเบอร์ลินช่วงคืนวันศุกร์อีกด้วย


โดยเฉพาะกับเสื้อผ้าที่เขาใช้สวมใส่ในการทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นชุดทักซิโดของ Giorgio Armani แบบคลาสิคในงานเดินพรมแดงและพิธีปิด, ชุดสูทเรียบง่ายของ DOLCE&GABBANA ในงานแถลงข่าว รวมถึงชุดของ Emporio Armani และ Dsquared2 ในแฟชั่นสนามบิน เรียกได้ว่าภาพในมาดของหนุ่มแฟชั่นนิสต้าอย่างฮยอนบินก็จะได้ถูกเปิดเผยในอัลบั้มภาพชุดนี้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


นอกจากการที่ภาพชุดนี้จะเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายก่อนที่เขาจะอำลาไปเข้ากรมแล้ว การที่ฮยอนบินได้เผยเสน่ห์ซึ่งไม่ได้ใช้ฉากในเกาหลี แต่กลับเป็นฉากในกรุงเบอร์ลินก็ทำให้ผลงานชุดนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้เขายังได้ให้สัมภาษณ์แบบเฉพาะกิจที่กรุงเบอร์ลินอีกด้วยเช่นเดียวกัน


หลังจากนี้ฮยอนบินเตรียมทำกิจกรรมถ่ายโฆษณาที่ยังคงเหลืออยู่อีกไม่มากนักก่อนที่จะอำลาเข้ากรมในวันที่ 7 มีนาคมนี้


พบกับฮยอนบินและการออกเดินทางไปยังกรุงเบอร์ลินได้ใน HIGH CUT ฉบับที่ 48 วางจำหน่ายสัปดาห์แรกเดือนมีนาคม





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top