Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ JYJ ช็อค รายการ QTV ‘JYJ’s REAL24’ ถูกยกเลิกออกอากาศ ต้นสังกัดเผย ‘จะพยายามให้ทุกคนได้ชมกันแน่!’ (2011-03-01)

JYJ REAL 24 ถูกยกเลิกการออกอากาศ แฟนคลับโวย ‘โปรโมทมาแล้วทำไมเพิ่งมาบอก?’


เดิมทีรายการ QTV ‘JYJ’s REAL24’ มีแผนออกอากาศเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดจากข่าวที่รายการนี้ถูกยกเลิกการออกอากาศส่งผลให้แฟนๆต่างออกโรงประท้วงกันเป็นอย่างมาก


Cjes Entertainment เปิดเผยเมื่อ 1 มีนาคมกล่าว "Real TV รายการที่ครอบคลุมไปถึงภาพในชีวิตประจำวันรวมถึงการอัพเดทความเป็นมาเป็นไปของ JYJ และยังจะเป็นโอกาสที่ทำให้ทุกคนสามารถใกล้ชิดกับ JYJ ได้มากยิ่งขึ้น ถูกยกเลิกการออกอากาศแล้ว" เขากล่าว


ด้าน Cjes Entertainment ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีเปิดเผยว่า "เราได้รับเอกสารแจ้งจากทาง QTV เรื่องการยกเลิกในครั้งนี้เพียงฝ่ายเดียวครับ หลังจากที่เราพยายามอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลายของ JYJ สุดท้ายมันก็ถูกยกเลิก เราเจ็บปวดจริงๆครับ" เสริม "รายการนี้เคยมีแผนออกอากาศรวม 8 ตอน ซึ่งจะมีภาพของแจจุงและยูชอนที่ได้ไปเยือนมิวสิคคัลของจุนซูด้วยครับ ทั้งหมดยังไปลานสกีด้วยกัน แล้วยังมีภาพอะไรที่แฟนๆหาชมไม่ได้จากที่อื่นอีกมากมายเลยครับ"


กล่าวต่อ "เราพยายามอย่างหนักเพื่อให้ JYJ ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆไม่ว่าจะเป็นการติดกล้องในบ้านหรือกล้องเซลฟ์คาเมร่าที่สมาชิกได้ถ่ายกันเอง" เสริม "สมาชิก JYJ ก็รู้สึกเสียดายจากเหตุการณ์ในวันนี้เหมือนกัน แต่พวกเขายังคงมองโลกในแง่ดีอยู่ครับ" เขากล่าว


เขายังกล่าวด้วยว่า "ถึงแม้เราจะรู้สึกเสียดายเพราะว่ารายการนี้ถ่ายทำกันเกือบๆ 2 เดือน แต่ว่าก็อยากให้แฟนๆเข้าใจสถานการณ์" เสริม "ไม่ว่าจะเป็นการออกอากาศออนไลน์หรือทางรายการโทรทัศน์ เพื่อให้แฟนๆได้เห็นสิ่งที่เราถ่ายทำมาทั้งหมดเราก็จะพยายามหาหนทางกันให้ถึงที่สุดครับ" เขากล่าว


ทางด้านแฟนคลับที่รอชมรายการกล่าว "QTV จะต้องชี้แจงเหตุผลให้แน่ชัด" "ทำไมถึงเป็นแบบนั้นลองมาดูการแก้ตัวกัน" ต่างประท้วงกันถ้วนหน้า


บางคนกล่าวถึงการที่ก่อนหน้านี้จากการที่ QTV ได้โปรโมทรายการ JYJ ‘REAL24’ มาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น เผย "อยู่ดีๆก็มายกเลิกรายการ มันไม่สมเหตุสมผลเลย" บ้างก็กล่าว "เรื่องเหตุผลทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วล่ะ" ต่างออกความคิดเห็นกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top