Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ-ยูอินนา-พัคฮันบยอล-ชาเยรยอน แถลงข่าว ภ.’My Black Mini Dress’ (2011-02-28)

28 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ CGV อับกุจอง ย่านชินซง เขตคังนัม กรุงโซล 4 นักแสดงสาว ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), ยูอินนา (Yoo In Na), พัคฮันบยอล (Park Han Byul) และ ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) ร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง ‘My Black Mini Dress’


‘My Black Mini Dress’ เป็นผลงานภาพยนตร์ของตัวละครสาววัย 24 ปี ที่จะมาพรรณาเรื่องจริงของการใช้ชีวิตในแบบตรงไปตรงมาของหญิงสาววัย 20 ปีกว่า โดยนักแสดงหลักในเรื่องนี้จะรับบทโดยหญิงสาวที่เป็นไอดอลของสาวเกาหลีวัย 20 กว่าปี อย่าง ยุนอึนเฮ พัคฮันบยอล ชาเยรยอน และยูอินนา ซึ่งก็ได้สร้างกระแสความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยุนอึนเฮ รับบทเป็นสาวนักขุดทอง ยูมิน (Yoo Min) เธอเคยได้รับความรักอย่างมากกับบทบาทที่หลาหลายไม่ว่าจะเป็น ‘Goong’, ‘Man of the Vineyard’, ‘Coffee Prince No.1’, ‘My Fair Lady’ อีกทั้งเมื่อปี 2550 เธอก็เคยคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในงาน MBC ‘Performance Awards’ จากละครเรื่อง ‘Coffee Prince’ กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถในการแสดงมาแล้วเช่นกัน


พัคฮันบยอล นักแสดงและอดีตออลจัง รับบทบาทเป็น เฮจี (Hye Ji) เธอเป็นตัวละครที่เป็นคนบันเทิงมาตั้งแต่เกิด, ชาเยรยอน สาวที่ให้สัมผัสในแบบคนเมือง รับบทเป็น ซูจิน (Sujin) หญิงสาวสุดมั่นใจที่พูดในทุกสิ่งอย่างแบบตรงไปตรงมา และ ยูอินนา สาวที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับชายจากรายการวาไรตี้ SBS ‘Heroes’ และละครซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’ รับบทเป็น มินฮี (Min Hee) สาวหรูเริศที่มีอุปนิสัยแบบหลุดโลกและเสน่ห์ในแบบน่ารักๆ


‘My Black Mini Dress’ เตรียมลงโรงภาพยนตร์ 24 กุมภาพันธ์นี้ (เกาหลี)



























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top