Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) แปลงโฉมเป็นสปอร์ตดีไซต์เนอร์ของแบรนด์ ESCADA (2011-02-28)

ESCADA SPORT เปิดเผยว่าแบรนด์เตรียมเปิดตัว ‘YOURS Shopping Bag Project’ ในเดือนมีนาคมนี้ โดยอีจีอาได้รับเลือกให้คนที่ทำหน้าที่ออกแบบสินค้าสำหรับคอลเลคชั่นนี้


อีจีอา นักแสดงสาวที่เคยเรียนการออกแบบมาจาก Art Center College of Design in Pasadena, California, U.S.A. ได้เข้าร่วมในโปรเจคนี้พร้อมกับเลือกธีมในชื่อ ‘ดอกไม้และความรัก’ ด้วยตนเอง ถึงแม้ว่าเธอจะมีตารางการถ่ายละครที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เธอก็ยังได้ใช้เวลาว่างในการวาดภาพโดยใช้ฟอร์มของดอกทิวลิปเนรมิตผลงานในชื่อ ‘รักและการสารภาพ’ โดยเป็นงานสำหรับโปรเจค ‘YOURS’ ฝีมือของเธอเอง


อีกทั้งเธอยังได้ใช้การเล่นคำในตัวสะกดอย่างตัว ‘S’ ให้เป็นคำว่า ‘YOUR ESCADA SPORT’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับการเป๋าช้อปปิ้งแบ็คสุดวิเศษฝีมือการออกแบบโดยอีจีอาในครั้งนี้เตรียมวางจำหน่ายเป็นสเปเชี่ยลอิดิชั่นผ่านโปรเจค ‘YOURS Shopping Bag Project’ ซึ่งจะผลิตออกมาเพียง 300 ใบเท่านั้น


ESCADA SPORT เปิดเผยว่า "คุณอีจีอาไม่ได้มีแค่ความงามในแบบหญิงสาวเท่านั้นแต่เธอยังมีความสามารถในด้านการแสดง ด้านศิลปะ ซึ่งเป็นความสามารถที่หลากหลาย เรียกได้ว่าเธอคือหญิงสาวสมัยใหม่ที่เรากำลังตามหาอยู่" เสริม "หลังจากที่บรรดาดีไซน์เนอร์เห็นงานตอนเสร็จสมบูรณ์ ทุกคนต่างชื่นชมว่านี่คืองานดีไซน์ในระดับของมืออาชีพกันเลยทีเดียว"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top