Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปี 2008 ดาราคนไหนเกณฑ์ทหาร คนไหนเตรียมปลดประจำการ รวบรวมในนี้แล้ว (2008-01-03)

ปี 2007 ผ่านไปแล้ว แต่ปี 2008 กำลังจะพาอะไรมาล่ะ ดาราหลายๆคนเตรียมตบเท้าเข้าเกณฑ์ทหาร แต่อีกหลายคนก็กำลังจะกลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกครั้ง เราจะพาแฟนๆมาพูดถึงเรื่องนี้กัน


ใครที่กำลังจะไปเป็นทหาร ?


คนแรกของปีที่เข้าไปสู่ค่ายทหารเรียบร้อยแล้วนั่นคือ ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ซึ่งเคยฝากผลงานอย่าง What’s Up FOX และ Fashion 70 รวมไปถึงภาพยนตร์ที่ยังไม่เข้าฉายอย่าง ‘Hansel and Gretel’ หลังจากได้รับความนิยมในวงการอย่างมากแล้ว เขาก็ตัดสินใจเดินทางเข้าสู่ค่ายทหารเพื่อทำหน้าที่ชายเกาหลี โดยเขาได้คะแนนทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายสูงลิ่ว และได้เข้าฝึกเพื่อเตรียมพร้อมการเป็นทหารจริงๆ ไปแล้ววานนี้


นอกเหนือจาก จองมยองแล้ว ยังมี คงยู (Gong Yoo) พระเอกชื่อดังจาก Coffee Prince โดยเขาจะเริ่มเป็นทหารในวันที่ 14 มกราคมที่จะถึงนี้


ยังมีดาราอื่นๆอีกเช่น เอริค (Eric) และ คิมดงวาน (Kim Dong Wan) จากวง Shinhwa รวมไปถึง Tony Ahn อดีตวง H.O.T, นักแสดงชาย/นักร้อง ยางดงกึน (Yang Dong Geun), นักแสดงชาย อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) ล้วนเตรียมเป็นทหารในปีนี้ทั้งสิ้น


ใครที่กำลังจะปลดประจำการ ?


นักแสดงโคซู ซึ่งเตรียมออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ส่วนนักแสดง คิมจงกุก (Kim Jong Gook), คิมบอมซู (Kim Bum Soo) และ โจซองโม (Jo Sung Mo) ก็ได้เริ่มนับเค้าดาวน์ 100 วัน ก่อนที่จะปลดประจำการกันแล้ว


โอจินฮวาน หนึ่งในสมาชิกวง 1TYM ซึ่งในตอนนี้อยู่ระหว่างการพักการเป็นทหารและเขาได้มาปรากฏตัวในคอนเสิร์ตของ BIGBANG และ YG ซึ่งเขาก็ยังเหลืออยู่ไม่กี่วันที่จะต้องเป็นทหาร และกำลังจะกลับมาหาแฟนๆในเร็ววัน


คิมแทอู (Kim Tae Woo) หนึ่งในอดีตสมาชิกวง G.O.D ก็เตรียมจะกลับมาผงาดในวงการเพลงอีกครั้งช่วงกลางปีนี้


ถึงแม้ว่าจะมีดาราศิลปินหลายคนที่ต้องเป็นรับใช้ชาติ แต่ก็ยังมีดารานักร้องอีกหลายคนที่จะหวนคืนสู่วงการบันเทิงแห่งนี้ของเกาหลี ซึ่งพวกเขาก็น่าจะนำสิ่งใหม่ๆ รวมถึงสไตล์ต่างๆกับงานเพลงของแต่ละคนมาสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับวงการได้ไม่มากก็น้อย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top