Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อันโซฮี (Wonder Girls) กับงานแถลงข่าวผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก I like it HOT! (2008-01-03)

วานนี้ (2 มกราคม 2551) มีงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง I like it HOT! (뜨거운 것이 좋아) ที่โรงภาพยนตร์ในย่านจงโน กรุงโซล โดยในเรื่องนี้จะเล่าเรื่อง บททดสอบในเรื่องของชีวิตและความรัก ของหญิง 3 วัยประกอบไปด้วยช่วงอายุ 10 ปี 20 ปี และ 40 ปี ซึ่งคนที่จะมารับเป็นเด็กช่วง 10 ปี คังแอ ก็คือ อันโซฮี (Ahn So Hee) หนึ่งในนักร้องวง Wonder Girls และ ยองมิ รับบทโดย อีมีซุก (Lee Mi Sook) สาวโสดวัย 40 ปีที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน รวมไปถึง อามิ ตัวสร้างปัญหา ที่ไม่รู้ว่าจะเลือกระหว่างการงานหรือความรักดี ซึ่งรับบทโดย คิมมินฮี (Kim Min Hee)


คิบอม ชายผู้รับบทเป็นแฟนสาวของโซฮีกล่าวในระหว่างงานแถลงข่าวว่า "เป็นเกียรติอย่างมากครับที่ผมได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และผมหวังว่าความชำนาญในการแสดงของผมที่ไม่ค่อยจะคล่องนักจะไม่ทำให้ดาราคนอื่นๆในเรื่องนี้ต้องโดนว่าไปด้วย" เขากล่าวเสริม "แล้วมันก็สนุกมากครับที่ได้ร่วมงานกับดาราที่อายุน้อยกว่า" หลังจากกล่าวจบ เขาก็กล่าวขอโทษที่ไม่สามารถคอยเทคแคร์โซฮีหลังจากนี้ได้อีกต่อไป


อันโซฮี หนึ่งในสมาชิกวง Wonder Girls ซึ่งมีผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกก็กล่าวขอบคุณคีบอมที่เขาพยายามอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือเธอในระหว่างการถ่ายทำ เพราะว่าเธอยังใหม่กับงานภาพยนตร์


I like it HOT! (뜨거운 것이 좋아) จะเริ่มเข้าฉาย 17 มกราคม 2551 นี้ที่ประเทศเกาหลี


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top