Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC เปิดตัวระบำใต้น้ำ RAINBOW เวอร์ชั่นเต็ม ในรายการ ‘เบื้องหลังการแข่งกีฬาไอดอล’ (2011-02-25)

หลังจากที่ชาวเน็ตต่างบ่นเสียดายกับโชว์ระบำใต้น้ำของเกิร์ลกรุ๊ป ‘RAINBOW’ ที่ได้เวลาการออกอากาศเพียงน้อยนิดไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดเทปโชว์ของพวกเธอเตรียมกลับมาออกอากาศอีกครั้งในเวอร์ชั่นเต็ม


MBC เตรียมออกอากาศรายการเบื้องหลังเทปพิเศษวันปีใหม่ ‘Idol Athlete-Swimming Championship’ ในตอน ‘เรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬา-ว่ายน้ำที่ไม่เคยออกอากาศ’ โดยในรายการวันนี้จะมีการออกอากาศเทปการโชว์ระบำใต้น้ำเวอร์ชั่นเต็ม โดยเกิร์ลกรุ๊ป ‘RAINBOW’ ด้วยเช่นกัน


เพื่อการแสดงโชว์ระบำใต้น้ำในครั้งนี้ ทำให้เกิร์ลกรุ๊ป RAINBOW ต้องทุ่มซ้อมกันอย่างหนักตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือนภายใต้การควบคุมการฝึกโดยอดีตนักกีฬาทีมชาติระบำใต้น้ำอย่างโค้ช อีฮยอนแอ อย่างไรก็ตามการที่พวกเธอได้เวลาการออกอากาศโชว์นี้เป็นเพียงช่วงสั้นๆ ส่งผลให้แฟนคลับจำนวนมากต่างแสดงความรู้สึกเสียดายกันอย่างถ้วนหน้า


ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิก RAINBOW อย่าง คิมแจคยอง และโคอูริ จึงได้อัพโหลดคลิปเบื้องหลังการซ้อมโชว์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนในมินิโฮมเพจของตัวเอง ซึ่งก็ได้ช่วยบรรเทาความเศร้าจากแฟนๆไปได้ระดับหนึ่ง


ทั้งสองกล่าว “สำหรับคนที่ไม่ได้เห็นพวกเราในรายการโทรทัศน์มากเท่าที่ควรตอนนี้ฉันว่าทุกคนเลิกเศร้ากันได้แล้วค่ะ เพราะว่าทางรายการก็ต้องมีเหตุผลของเขา พวกเราไม่เป็นไรค่ะ อยากให้ทุกคนลองดูคลิปการซ้อมเต้นระบำใต้น้ำของพวกเราว่าต้องซ้อมกันเต็มที่ขนาดไหนดูค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ‘เรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬา-ว่ายน้ำที่ไม่เคยออกอากาศ’ นอกจากจะมีโชว์ระบำใต้น้ำของ RAINBOW แล้วยังมีเรื่องของการแข่งกระโดดสูงและวิ่งผลัด 400m ชาย รวมถึงเบื้องหลังต่างๆที่จะได้มาเปิดเผยกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


เทปนี้ออกอากาศ 27 กุมภาพันธ์ 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top