Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเปิดตัว ‘Secret Garden’ พารอดี้ ‘Secret Bigbang’ ในรายการ SBS ‘the BIGBANG SHOW’ (2011-02-25)

หลังจากคัมแบ็คในรอบ 2 ปี 3 เดือน กับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ได้วางจำหน่ายเมื่อ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมพบกับแฟนๆในเสน่ห์ที่แตกต่าง ผ่านทางรายการคัมแบ็คสเปเชี่ยล ‘the BIGBANG SHOW’


27 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS ‘the BIGBANG SHOW’ พวกเขาเตรียมมาโชว์เพลงใหม่บนเวทีเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 18 และ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา พวกเขาได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการพิเศษนี้ โดยบิ๊กแบงได้นำเพลงฮิตเดิมรวมถึงเพลงใหม่อย่าง ‘tonight’, ‘what is right’, ‘cafe’, ‘Somebody to Love’ มาโชว์แฟนๆอย่างถ้วนหน้า


ถึงแม้ว่าบิ๊กแบงจะหายไปนานกว่า 2 ปี 3 เดือน แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเขาได้ทำกิจกรรมทั้งในญี่ปุ่นรวมถึงกิจกรรมเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง และจากประสบการณ์ในครั้งนี้ก็ทำให้โชว์ของพวกเขาดูอัพเกรดและมั่นคงเป็นอย่างมาก อีกทั้งการที่พวกเขาเปลี่ยนแฟชั่นในทุกๆเพลงก็ทำให้ช่วยเพิ่มความวิเศษให้กับโชว์ได้มากยิ่งขึ้น


ทีมงานในรายการ ‘the BIGBANG SHOW’ ต่างรู้สึกตกตะลึงเมื่อได้ชมโชว์ที่มีความแตกต่างไปจากไอดอลในตลาด โดยเฉพาะกับเสน่ห์ของพวกเขาก็ถึงกับทำให้เวทีดูแคบไปถนัดตาเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในรายการวันนี้สมาชิกบิ๊กแบงอย่าง จีดรากอน และท็อป ยังจะได้มาแปลงโฉมเป็น จีราอิม และ คิมจูท็อป สองคู่พระนางใน ‘Secret Garden’ กับละครพารอดี้ในชื่อ ‘Secret Bigbang’ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


จีดรากอน รับบทเป็น คิลราอิม, ท็อป รับบทเป็น คิมจูวอน, ซึงริ รับบทเป็น ออสก้า โดยบรรดาสมาชิกบิ๊กแบงจะได้เลียนแบบเสื้อผ้าในตัวละคร รวมถึงประโยคคำพูดและฉากไฮไลท์เด็ดๆมาแสดงใหม่ ในขณะที่ทางด้านแดซองและแทยังก็จะได้มาโชว์การแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติด้วยเช่นกัน


ในกองถ่ายระหว่างที่สมาชิกจะได้ชม ‘Secret Bigbang’ เป็นครั้งแรกพวกเขาก็รู้สึกตื่นเต้น แต่หลังจากนั้นความความกลัวก็ได้กลายเป็นการพูดคุยอย่างสนุกสนาน เมื่อมีการเปิดละคร ‘Secret Bigbang’ บรรดาสมาชิกต่างก็กล่าวชื่นชมฝีไม้ลายมือการแสดงของกันและกันท่ามกลางเสียงหัวเราะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top