Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดฉากทัวร์ ‘JYJ World Tour Concert in 2011’ เริ่มต้นที่ประเทศไทย (2011-02-25)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เตรียมเปิดฉากเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ต ‘JYJ World Tour Concert in 2011’ สำหรับเวิลด์ไวด์อัลบั้ม ‘The Beginning’ รวมทั้งหมด 5 ประเทศในเอเชีย และ 5 รัฐในสหรัฐอเมริกา


แบกชังจู ประธาน C-jes Entertainment เปิดเผยเมื่อ 25 ก.พ. กล่าวว่า "ในเดือนเมษายนนี้พวกเขาจะเปิดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตแรกในประเทศไทย และจะทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มของ JYJ รวมทั้งหมด 2 เดือน ทัวร์คอนเสิร์ตจะจบลงที่เกาหลี" เขากล่าว


‘JYJ World Tour Concert in 2011’ เตรียมเปิดฉากอย่างอลังการในกรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 2 และ 3 เมษายนนี้ อีกทั้งพวกเขายังมีแผนเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย ฯลฯ อีกด้วยเช่นกัน นับเป็นการที่ JYJ ได้กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งหลังจากงาน ‘JYJ Worldwide Showcase’ เมื่อปีที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านั้น JYJ ยังเตรียมลุยงานโปรโมทในสหรัฐอเมริกาอย่างรัฐนิวยอร์ค, LA, วอร์ชิงดันดีซี, ซานฟรานซิสโก รวมถึงแคนาดา


สำหรับคอนเสิร์ต ‘JYJ World Tour Concert in 2011’ ที่เตรียมเปิดฉากในเอเชียนี้ แจจุง เตรียมรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไป ย้อนกลับไปเมื่อคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา แจจุง ก็ได้มีส่วนร่วมกับทีมงานทั้งเกาหลี อเมริกา รวมถึงญี่ปุ่น ในส่วนของเวทีและเอฟเฟ็กซ์วีดีโอมาแล้วอย่างถ้วนหน้า และในครั้งนี้ แจจุง ในฐานะของผู้จัดการทั่วไปก็จะได้มีส่วนร่วมโดยตรงกับทุกส่วนของเวทีในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นใน 5 เมืองทั่วเอเชีย


แบกชังจู เปิดเผยว่า "ปกติคิมแจจุงเป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องเกี่ยวกับการวางแผนเรื่องโชว์บนเวทีมากอยู่แล้วครับ จากคอนเสิร์ตของ JYJ ในครั้งที่แล้วการที่เขาได้แสดงให้ทีมงานต่างชาติเชื่อมั่นในศักยภาพของคิมแจจุง ทำให้เขาได้กลายมาเป็นเวิลด์ทัวร์ไดเร็คเตอร์ในครั้งนี้ครับ" เสริม "จากประสบการณ์ที่เขาจะได้รับในทัวร์ครั้งนี้ เราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นแจจุงในมาดของโชว์ไดเรคเตอร์แบบมืออาชีพครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top