Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (CNBLUE) และพัคชินเฮ มีลุ้น ประกบบทบาทในละครเรื่องใหม่ MBC ‘Festival’ มิ.ย.นี้ (2011-02-24)

จองยงฮวา (23) แห่ง CNBLUE และ พัคชินเฮ (22) เตรียมมาพบกันอีกเป็นครั้งที่สอง?


จองยงฮวา และพัคชินเฮ ได้รับเสนอให้รับบทเป็นคู่พระนาง ในละครฝีมือการโปรดิวซ์โดย พโยมินซู ในชื่อเรื่อง MBC ‘Festival’ (ชั่วคราว) โดยมีแผนเตรียมลงจอในเดือนมิถุนายนนี้


ทีมงานเปิดเผยเมื่อ 24 ก.พ. กล่าวว่า “‘Festival’ เป็นละครแนวเมโลดราม่าวัยรุ่นที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในวิทยาลัยศิลปะ” เสริม “โดยเฉพาะพระเอกซึ่งเป็นตัวละครที่ต้องเป็นสมาชิกในวงดนตรีของโรงเรียนอยู่แล้ว ทำให้เราคิดว่าเราควรจะเลือกนักแสดงที่เล่นดนตรีเป็น หรือจะเลือกนักร้องดีหรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่เราพิจารณาเราก็ลองเสนอ จองยงฮวา ให้มาเคสติ้งดูเพราะเขาก็เคยมีประสบการณ์ด้านการแสดงอยู่แล้วด้วย” เขากล่าว


ขณะนี้ จองยงฮวา ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาเข้าร่วมละครเรื่องนี้อย่างจริงจัง FNC Music ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เราได้รับข้อเสนอเข้ามาจริงครับ” ในขณะเดียวกัน “ตอนนี้กำลังพิจารณา” เขากล่าวสงวนท่าที โดยจองยงฮวาก็มีแผนคัมแบ็คร่วมกับ CNBLUE ในสัปดาห์ที่ 4 เดือนมีนาคมนี้ด้วยเช่นกัน


ทีมงานละครเปิดเผยว่าทางด้านนักแสดงนำหญิงนั้นเขาได้เสนอชื่อของพัคชินเฮ โดยต้นสังกัดของพัคชินเฮเปิดเผยว่า “เราคิดว่าการที่เธอได้รับบทของสาววัยรุ่นแสนร่าเริงจะทำให้ทุกคนเห็นเสน่หของเธอได้มากที่สุด” เสริม “บทละครสนุกมากครับ ตอนนี้เรากำลังพูดคุยกับผู้ผลิตอยู่ คงไม่นานน่าจะได้ข้อสรุป” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยร่วมงานละคร SBS ‘You’re Beautiful’ เมื่อปี 2552 มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยในตอนนั้น พัคชินเฮ ที่รับบทเป็น โคมินัม ต้องมาสร้างเลิฟไลน์ร่วมกับ ฮวังแทคยอง ที่รับบทโดยจางกึนซอก ในขณะเดียวกัน จองยงฮวา ที่รับบทเป็น คังชินอู ก็เป็นชายหนุ่มที่แอบรักโคมินัมแต่เพียงฝ่ายเดียว โดยในตอนนั้นจองยงฮวาโด่งดังมากกับเจ้าของฉายา ‘ผู้ชายนมสด’ และ ‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ‘Festival’ เป็นฝีมือการเขียนบทโดยสองพี่น้องฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) และโปรดิวเซอร์ พัคฮงคยุน โดยมีแผนออกอากาศต่อจากเรื่อง ‘The Discovery of Affection’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top