Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง, BEAST, 4minute ร่วมงานเวดดิ้งแฟชั่นโชว์ ‘YUMI KATSURA PARIS 2011 GRAND COLLECTION IN TOKYO’ ประเทศญี่ปุ่น (2011-02-24)

ไอดอลเกาหลีอวดเสน่ห์ในงานเวดดิ้งแฟชั่นโชว์ขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ณ เรียวโกคุ สเตเดียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ไอดอลเกาหลีอย่าง โชชินซอง (Choshinsung), BEAST และ 4minute ได้เข้าร่วมงานเวดดิ้งแฟชั่นโชว์ ‘YUMI KATSURA PARIS 2011 GRAND COLLECTION IN TOKYO’ จำนวน 2 รอบ โดยในวันนี้พวกเขายังได้สวมชุดที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง ‘Yumi Katsura’ ขึ้นโชว์ในมาดของนายแบบนางแบบอีกด้วย


ในโชว์รอบกลางวันสมาชิกโชชินซองปรากฏตัวเปิดเวทีมาในมาดของนายแบบกับชุดกิโมโน โดยหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เปลี่ยนมาสวมชุดทักซิโดสีขาวพร้อมกับนำเพลงอย่าง ‘Last Kiss’, ‘On Days That I Miss You’ และ ‘Shing☆Star’ มาสร้างความร้อนแรงให้กับแฟนๆในงานได้อย่างถ้วนหน้า


สำหรับโชว์ในช่วงค่ำ BEAST ปรากฏตัวพร้อมกับชุดทักซิโดสีดำที่เน้นเสน่ห์ในแบบชายหนุ่ม พวกเขาได้รับความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ BEAST ยังได้ขึ้นโชว์เพลงสุดพิเศษอย่าง ‘Special’ และ ‘Beautiful’ ซึ่งนับเป็นเพลงตัวแทนของพวกเขาให้แฟนๆได้ชมกัน


ทางด้าน 4minute ได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมโชว์ทั้งสองรอบ โดยพวกเธอมาพร้อมกับชุดมินิเดรสมากสไตล์ที่ตัดเย็บขึ้นมาเป็นพิเศษ ในขณะที่ช่วงการโชว์เพลงนั้น 4minute ก็นำเพลงเดบิวอย่าง ‘Muzik’ รวมถึงเพลง ‘WHY’ ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้มาโชว์ในงาน


โดยงานแฟชั่นโชว์ของ ‘Yumi Katsura’ เริ่มเปิดฉากขึ้นครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 1965 ซึ่งในงานแฟชั่นโชว์ทุกครั้งคอลเลคชั่นของเธอก็มักจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย


สำหรับงานแฟนชั่นโชว์ในครั้งนี้มาพร้อมกับธีม ‘เรเนซองส์เจแปน’ ไม่เพียงเท่ากันการที่งานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับคนดนตรีอย่าง Ji Bark ก็ทำให้โชว์ที่มีความงามของแฟชั่นเมื่อรวมกับดนตรีประกอบที่สมบูรณ์แบบยิ่งช่วยเพิ่มความวิเศษได้มากยิ่งขึ้น ในวันนี้ ‘Yumi Katsura’ ได้นำเสื้อผ้าใหม่มาโชว์มากกว่า 100 ชุดเลยทีเดียว


หลังจากจบโชว์ในช่วงกลางวัน ‘Yumi Katsura’ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกล่าวว่า “ฉันอยากจะสาวๆวัยรุ่นในช่วง 10 ปี ได้รู้จักกับเสน่ห์ของแฟชั่นเหมือนกันค่ะ” เธอเผยถึงเบื้องหลังการชวนศิลปิน K-POP มาร่วมงานในครั้งนี้ ทางด้านยุนฮักหัวหน้าวงโชชินซองกล่าว “ถึงแม้ว่าการตอบรับจะดีมากแต่ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะกลับมาขึ้นโชว์ไลฟ์ที่นี่อีกครับ” เขากล่าว


นัมจีฮยอน หัวหน้าวง 4minute กล่าว “รู้สึกเหมือนการเดบิวเป็นนางแบบเลยค่ะ สมาชิกในวงสนุกกันมากๆ” เสริม “ขอบคุณมากจริงๆค่ะที่ตัดเสื้อผ้าน่ารักๆสำหรับพวกเราให้ได้สวมใส่กันค่ะ” เธอกล่าว ทางด้านยุนดูจุนหัวหน้าวง BEAST กล่าว “ขอบคุณด้วยใจจริงครับที่ได้เชิญให้เรามางานเจ๋งๆแบบนี้ การที่เราต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงญี่ปุ่นในครั้งนี้ เราจะเอาความอยากนั้นมาทำโชว์ให้ยอดเยี่ยมที่สุดครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top