Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) มินิอัลบั้ม 4 ‘TONIGHT’ โกยเรียบ No.1~6 ชาร์ตเพลงออนไลน์ (2011-02-24)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่เมื่อเที่ยงคืน 23 ก.พ. ส่ง 6 เพลงในอัลบั้มติดชาร์ตเพลงออนไลน์อันดับที่ 1~6 ถ้วนหน้า


หลังจากได้สร้างกระแสเพลงอิเล็คทรอนิกส์กับเพลง ‘Lies’ มาเมื่อหลายปีที่ป่านมา ล่าสุดพวกเขาได้กลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งในรอบ 2 ปี 6 เดือน ท่ามกลางการจับตามองของทุกคนในวงการเพลงเกาหลี


ในทันทีที่บิ๊กแบงเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘TONIGHT’ รวมถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้มก็สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1~6 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนในทันที


นอกจากนี้ในเว็บไซต์ YGLIFE และแชนแนล BIGBANG ใน YouTube ก็ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘TONIGHT’ ด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้ทราฟฟิคจำนวนผู้คลิกเข้าชมทีเซอร์นี้มียอดสูงเพิ่มขึ้นมากกว่า 30 เท่าจากปกติจนถึงกับทำให้เซอร์เวอร์ล่มไปชั่วขณะ ทีมงานเปิดเผยว่า "เป็นการคลิกเข้ามาชมที่อยู่ในระดับเดียวกับ DDOS เลยครับ" เรียกได้ว่าเป็นยอดผู้ชมจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว


สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 นี้จะมาพร้อมกับไตเติ้ล ‘TONIGHT’ รวมกับเพลงในอัลบั้มเป็น 6 เพลง โดยเป็นผลงานเพลงที่ผนึกตัวตนด้านแนวเพลงของบิ๊กแบงเข้าไปจริงๆนับตั้งแต่เดบิวในรอบ 5 ปี มีเนื้อหาเกี่ยวกับการออกเดินทางค้นหาคนที่อยากรักด้วยสักคนช่วงค่ำคืนอันแสนเหงา ผ่านท่วงทำนองเร็วๆนับเป็นเพลงที่ให้สัมผัสในแบบความฝันได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ยังมีเพลงจากอัลบั้มญี่ปุ่นอย่าง ‘HANDS UP’ และ ‘SOMEBODY TO LOVE’ ซึ่งเป็นเพลงที่บันทึกเสียงใหม่เพื่อเอาใจแฟนๆเกาหลีในครั้งนี้


อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับคอนเสิร์ต ‘2011 BIGSHOW’ ในวันที่ 25 ถึง 27 กุมภาพันธ์ รวมทั้งรายการพิเศษ SBS ‘THE BIGBANG SHOW’ และ M.net Comback Special ด้วยเช่นกัน

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top