Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจองมิน กับ ฮยอนยอง คู่รักคู่ใหม่ในวงการบันเทิงเกาหลี ? (2008-01-03)

คิมจองมิน (Kim Jong Min) วัย 28 ปี หนึ่งในนักร้องวง Koyote และพิธีกร/นักร้อง/นักแสดงสาว ฮยอนยอง (Hyun Young) วัย 31 ปี ถูกปาปารัสซี่จับภาพได้เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันในช่วงคืนวันเฉลิมฉลองปีใหม่ 2551


คิมจองมิน พบกับ ฮยอนยองในรายการ Happy Sunday Heroine 6 ทางช่อง KBS และนับตั้งแต่นั้นมาเขาก็เริ่มคบหากับเธออย่างลับๆ จากการรายงานของสื่อมวลชนเกาหลี แต่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2550 ที่ผ่านมา คิมจองมินจะต้องเข้าไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร แต่ทางค่ายก็ปล่อยตัวของเขาออกมาเพื่อให้เฉลิมฉลองในวันปีใหม่ และโอกาสนี้เองที่เขานัดกับฮยอนยองออกไปพบ


ถึงแม้ว่าเพื่อนฮยอนยองจะเห็นว่าเขาไม่น่าจะเข้ากับเธอได้ตั้งแต่แรกพบ เธอก็กล่าวว่า “ฮยอนยองหลงเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ภายในค่ะ” พูดพร้อมเสียงหัวเราะ พร้อมกับบรรยายว่าจองมินที่เห็นตลกอยู่ในทีวีนั้นตัวจริงต่างกันมาก เธอกล่าวเสริม “ฮยอนยองชอบนิสัยของเขาค่ะ ไม่ว่าเมื่อเธอจะมีความสุขหรือทุกข์ เขามักจะอยู่ข้างหลังเธอและคอยดูแลเธอโดยไม่พูดอะไรซักคำ เธอตกหลุมรักในความอบอุ่นของเขาค่ะ”


คนสนิทของฮยอนยองอีกคนกล่าวว่า “ช่วงปีที่ผ่านมา เธอต้องผ่านอุปสรรคและปัญหาอะไรเยอะแยะเลยค่ะ แล้วในช่วงเวลานั้นเองที่เธอได้พลังอย่างมากจากคิมจองมินที่คอยดูแลและคอยสนับสนุนเธออย่างเงียบๆค่ะ”





Source: Sports Seoul

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top