Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Dream High’ เปิดตัวสมุดภาพเบื้องหลัง ‘Dream High Special Making Book’ (2011-02-23)

KBS 2TV ‘Dream High’ เตรียมรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างในละครผ่านหนังสือ ‘Dream High Special Making Book’ พร้อมเปิดตัว 25 กุมภาพันธ์นี้


‘Dream High Special Making Book’ เริ่มเปิดให้จองตามร้านหนังสือออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผลงานสมุดเบื้องหลังนี้จะมีรายละเอียดของนักแสดงหลักทั้ง 6 คน และความคิดเห็นเกร็ดเล็กน้อยของบรรดาอาจารย์ และยังจะมีการเปิดเผยเกรดของพวกเขาในระหว่างการใช้ชีวิตในโรงเรียนเป็นครั้งแรกอีกด้วย


อีกทั้งในหนังสือเล่มนี้จะมีมุมที่ให้แฟนๆจะได้เห็นฉากของละครต่างๆไม่ว่าจะเป็นงานโชว์เคส, โชว์สุดวิเศษที่ชวนให้นึกถึงคอนเสิร์ตใหญ่ รวมถึงบทพูดเด็ดๆที่เคยสร้างความฮือฮากับแฟนๆไปก่อนหน้านี้


โดยเฉพาะในเมคกิ้งบุ๊คเล่มนี้แฟนๆจะได้พบกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของหนุ่มใสซื่อบริสุทธิ์ที่สามารถโกยความรักจากทุกคนได้ถ้วนหน้าอย่าง คิมซูฮยอน ซึ่งก็สามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก คิมซูฮยอน เตรียมมาเปิดเผยความคิดในสมองรวมถึงจุดเด่นในสเน่ห์ของ ‘ซงซัมดง’ ด้วยตัวเอง ซึ่งก็ไม่ได้มีเพียงแต่เรื่องราวของ ซงซัมดง เท่านั้น แต่ยังมีการเปิดเผยเรื่องราวสนุกต่างๆที่เกิดขึ้นในกองถ่ายอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับรายละเอียดของ ‘Dream High Special Making Book’ จะแบ่งออกเป็น 6 บทหลัก ประกอบไปด้วย LESSON 1. KIRIN Art School X-file ข้อมูลต่างๆในชีวิตนักเรียนของตัวละครหลักทั้ง 6 คน, LESSON 2. Character VS. Character เรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัว การวิเคราะห์ตัวละครผ่านฉากต่างๆในเรื่อง, LESSON 3. Famous, Favorite, Fabulous! บทพูดของแต่ตัวละครในเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ, LESSON 4. Dream come true รวบรวมเบื้องหลังของฉากโชว์ ร้อง และเต้น อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา, LESSON 5. KIRINLOOK Paparazzi บทวิเคราะห์สไตล์สถานที่ของแต่ละตัวละคร และ LESSON 6. You make me high ภาพเบื้องหลังกองถ่ายของนักแสดงหนัก อกแทคยอน คิมซูฮยอน จางอูยอง แบซูจี ฮึมอึนจอง และไอยู ไม่เพียงเท่านั้นในบทส่งท้ายยังมีภาพในกองถ่าย ภาพงานแถลงข่าวและกระบวนการผลิตละครเรื่อง Dream High อีกด้วย


‘Dream High Special Making Book’ ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ได้เปิดให้แฟนๆจองผ่านทางเว็บร้านหนังสือออนไลน์ 4 แห่ง, 11st และ Gmarket จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนการวางจำหน่ายในร้านค้าออฟไลน์จะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top